Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Bài giảng

07.20.2019 Thứ Bảy Tuần XV MTN, Năm C: Xh 12, 37-42 ; Mt 12, 14-21

Bài Đọc I: “Đêm đó, Chúa dẫn dắt Israel ra khỏi đất Ai-cập”. Xh 12, 37-42

LỜI CHÚA: “Người cấm họ đừng cho ai biết Người, để ứng nghiệm lời đã phán”. Mt 12, 14-21

Khi ấy, các người biệt phái đi ra ngoài, bàn mưu kế chống lại Chúa Giêsu để hãm hại Người. Biết thế, Chúa Giêsu rời bỏ nơi ấy. Có nhiều kẻ đi theo Người, và ai có bệnh, đều được Người chữa lành. Người cấm họ đừng cho ai biết Người, để ứng nghiệm lời tiên tri Isaia đã chép rằng:

“Này là tôi tớ Ta đã chọn, là người Ta rất yêu dấu, đẹp lòng Ta mọi đàng. Ta sẽ cho Thần trí ngự trên Người. Người sẽ rao giảng sự công chính cho dân ngoại. Người không cãi cọ hay dức lác, và không ai nghe tiếng Người ngoài đường phố. Người không bẻ gãy cây sậy đã giập, không dập tắt tim đèn còn khói, cho đến lúc Người khiến sự công minh được toàn thắng. Dân ngoại sẽ hy vọng vào danh Người”.

Posted by Minh Bui on Friday, July 19, 2019

Cầu Nguyện: Lạy Chúa, vì yêu chúng con, muốn chúng con an hưởng hạnh phúc Nước Trời cùng với Cha của Chúa, cũng là Cha của chúng con. Chúa dạy chúng con Lời Hằng sống để sống yêu thương ngay chính, làm lành, lánh dữ, yêu thương và tha thứ mọi lầm lỗi anh em, hơn là giữ lòng thù hận, cách ly với mọi người, để mọi người cùng được hưởng hạnh phúc bên Cha.

Chúng con cầu xin nhờ Danh Đức Giêsu Kitô Chúa chúng con. Amen.

Lm Phêrô Maria Bùi Công Minh