Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: _Tiêu điểm

CHỖ CỦA BẠN TRONG NƯỚC CHÚA

“Giờ đây tôi chỉ còn đợi triều thiên dành cho người công chính” (1Tm 4,8).

Có người tin Chúa, nhưng đôi khi còn nghĩ: “Tôi sợ rằng tôi không được vào nước Chúa”. Bạn có lo sợ như thế không?

Xin đừng sợ. Tất cả những người tin Chúa đều sẽ được ở với Chúa.

Một người gần qua đời nói rằng: “Tôi không sợ, vì tôi đang về nhà của tôi. Tôi đã gởi tất cả những gì tôi có về nhà trước đây rồi. Tay Chúa đang chạm vào cánh cửa nhà của tôi trên đất và tôi sẵn sàng chờ đợi Chúa bước vào”.

Có người hỏi ông ấy:

– Vậy ông không sợ rằng mình sẽ bị mất hết phần gia tài mình được hưởng hay sao?

Ông ấy đáp:

– Không. Có một triều thiên trên trời mà thiên sứ trưởng Gabriel cũng không được đội, vì chỉ một mình tôi đội vừa mà thôi. Cũng có một ngai báu mà sứ đồ Phaolô không được ngồi vào, vì đã dành riêng cho tôi, tôi sẽ được ngồi trên ngai ấy.

Bạn thân mến. Có lẽ chưa bao giờ bạn nghĩ như vậy, nhưng đó là sự thật. Bạn có một chỗ trong nước Chúa, chắc chắn như vậy. Nếu bạn tiếp tục là con của Chúa. Chúa dành cho bạn một chỗ riêng, sẵn sàng chờ đón bạn. Bạn không cần phải lo sợ có được vào với Chúa hay không. Vì tâm hồn của bạn đã vào với Chúa rồi.

Thử tưởng tượng ta ngồi trên đỉnh núi cao, nhìn vào vùng đất hứa. Con sông tử vong đang lượn quanh dưới ánh nắng mặt trời, và trước mắt ta thấp thoáng những ngọn tháp của thành trì vĩnh cửu. Dân Chúa đang hớn hở trong vườn địa đàng phước lạc. Nếu bay ngang qua đó, bạn sẽ thấy có nhiều ngôi nhà tráng lệ, bên ngoài đề rõ tên của người tin Chúa. Một ngôi nhà dành riêng cho bạn, có tên của bạn hẳn hoi. Ðâu phải là mộng ảo, nhưng thực sự là như thế. Cơ nghiệp Chúa dành cho bạn đã được đảm bảo.

Bạn không cần lo sợ, nếu bạn đã tin Chúa Giêsu, ăn năn hối lỗi. Nếu tâm hồn bạn được thanh tẩy, bạn là con dân của Chúa. Một chỗ ở đã được dành sẵn cho bạn, một triều thiên cũng đã đặt ở đó. Một chiếc đàn phụ cầm cũng đang chờ đợi hoan nghênh bạn. Không ai có quyền chiếm chỗ của bạn.

Nhưng bạn đã sẵn sàng hay chưa?

Trích trong: Giọt Nước Mắt Cuối Cùng