Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Chiêm nghiệm và cầu nguyện

TÌM CHÚA

“Lạy Chúa là Chúa Trời con, là sự trông cậy duy nhất của con, xin Chúa hãy nhận lời con, sợ rằng con mỏi mệt mà không tìm kiếm Chúa nữa…  Trái lại, xin Chúa ban cho con được nong nả tìm nhan thánh Chúa luôn; Xin ban cho con có sức để mà tìm Chúa vì Chúa đã dựng con ra có ý ấy và Chúa đã ban cho con được trông cậy sẽ gặp được Chúa càng ngày càng hơn.

Sức mạnh cũng như sự yếu đuối con luôn luôn ở trước mặt Chúa, xin Chúa hãy nâng đỡ và gia tăng nó. Sự hiểu biết cũng như sự ngu muội của nó cũng đang ở trước mặt Chúa.  Xin Chúa hãy rước con vào nơi cửa mà Chúa sẽ mở cho con, và xin Chúa hãy mở cho con cái cửa nào Chúa còn đóng và con đang gõ ;  Ước chi con được nhớ tới Chúa luôn ;   Ước chi con được hiểu biết Chúa hơn ;  Ước chi con được mến Chúa hết lòng.

Khi con sẽ về đến Chúa, tất cả những lời mà con đã hết sức diễn tả nhưng không hề diễn tả cạn những điều chúng con muốn nói, sẽ ngưng tắt.  Chỉ còn một mình Chúa, để làm mọi sự cho mọi người, và rồi con chỉ còn trên môi có một lời bất tận, để rập một tiếng ngợi khen Chúa, và con tất cả chỉ còn là một trong Chúa mà thôi ”

TThuy NTran