Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Bài giảng

02.22.2019 Thứ Sáu Lễ Thành Lập Tông Toà Phê-rô: 1Pr5:1-4; Mt 16:13-19

LỜI CHÚA: Mt 16,13-19 “Con là Ðá, Cha sẽ trao cho con chìa khoá nước trời”.

Khi ấy, Chúa Giêsu đến miền Xêsarêa Philipphê, và hỏi các môn đệ rằng: “Người ta bảo Con Người là ai?” Các ông thưa: “Kẻ thì bảo là Gioan Tẩy Giả, kẻ thì bảo là Êlia, kẻ khác lại bảo là Giêrêmia hay một trong các tiên tri!” Chúa Giêsu nói với các ông: “Phần các con, các con bảo Thầy là ai?” Simon Phêrô thưa rằng: “Thầy là Ðức Kitô, Con Thiên Chúa hằng sống”. Chúa Giêsu trả lời rằng: “Hỡi Simon con ông Giona, con có phúc, vì chẳng phải xác thịt máu huyết mạc khải cho con, nhưng là Cha Thầy, Ðấng ngự trên trời. Vậy Thầy bảo con biết: Con là Ðá, trên đá này Thầy sẽ xây Hội Thánh của Thầy, và cửa địa ngục sẽ không thắng được”.

NHẠC SĨ THÁNH THẦN-LỜI HẰNG SỐNG MỖI NGÀY22/2/19 Thứ Năm Lễ Thành Lập Tông Toà Phê-rô: 1Pr5:1-4; Mt 16:13-19

Posted by Minh Bui on Thursday, February 21, 2019

Lạy Chúa Giêsu, con tuyên xưng và tin tưởng rằng Chúa là Đức Kitô, Con Thiên Chúa hằng sống. Chúa là Chúa và là Đấng cứu độ của con. Xin củng cố niềm tin của con mạnh mẽ như thánh Phêrô và ban cho con sự can đảm để nói về Chúa cho người khác để họ biết được Chúa là Chúa và là Đấng cứu độ cách cá vị và lớn lên trong sự hiểu biết về tình yêu vĩ đại của Chúa

Nguyện xin hai thánh cả luôn đồng hành với chúng con, với Hội Thánh trong hành trình đức tin; và xin bảo trợ chúng con trước tòa Chúa để đức tin của chúng con mãi tinh tuyền mà trung thành trong ơn gọi mở rộng nước Chúa. Amen.

Lm Phê-rô Maria Bùi Công Minh