Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Chiêm nghiệm và cầu nguyện

Bạn tìm được giá trị đúng mức của mình khi bạn có Chúa Jesus Christ, ban có khám phá ra điều này chưa?

Ngay giây phút bạn thật lòng tin nhận Chúa Jesus Christ, thì Đức Chúa Trời không còn kể bạn là một tội nhân đáng bị hình phạt nữa, Ngài nhìn thấy bạn là một tạo vật mới trong Chúa Jesus, bạn có sự công bình của Chúa Jesus, sự thánh sạch và toàn thiện của Chúa Jesus được ban cho bạn, Đức Chúa Trời nhìn bạn nhận bạn là người công chính (Hebr 10:14. Colose 1:22. 2 Cor 5:21).

Đối với cá nhân của bạn không bao giờ đủ trí để hiểu tất cả những gì mà Đức Chúa Trời đã nghĩ về sự ban cho của Ngài trên bạn ngay lúc bạn tin nhận Chúa Jesus, là giây phút Đấng Christ bước vào cuộc đời bạn, tái sanh bạn, quy kể mọi giá trị của Christ cho bạn, đó không phải là phạm vi của tôn giáo, mà là sự sống trong mối liên hệ với Đấng Christ thật sự, đó không phải là giáo lý để bạn hiểu bằng lý trí mà là kinh nghiệm cả một cuộc sống với đấng cứu chuộc mình.

Sự ban cho kẻ tin là trọn vẹn, lớn lao vô cùng, không hề dối trá vì Đức Chúa Trời không bao giờ nói dối, Đấng Christ chân thật, thành tín đời đời. Duy có con người có tâm trí quá giới hạn nhỏ bé, nên không thể hiểu hết được sự ban cho lớn lao vô cùng này của ân điển Đức Chúa Trời, và thậm chí có người tin Chúa đã nhiều năm mà không hiểu hết được quyền phép sự ban của Đức Chúa Trời.

Dù mọi người có đánh giá bạn như thế nào thì điều đó cũng không làm Đức Chúa Trời thay đỗi cách nhìn của Ngài trên bạn, Đức Chúa Trời đem bạn đặt trong Chúa Jesus, Đấng xinh đẹp, trọn vẹn và hoàn hảo, tất cả mọi giá trị công chính thiên thương, cao cả của Chúa Jesus được qui kể cho bạn (II Cor 5:21).

Bạn tìm được giá trị đúng mức của mình khi bạn có Chúa Jesus Christ, ban có khám phá ra điều này chưa?

TThuy (Inourtears) NTran