Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️03.24,25,26. 2017 – TĨNH TÂM THÁNH LINH – MÙA CHAY

NGƯỜI MÙ THÀNH JÊRICÔ * Lạy Chúa Giêsu, sám hối không phải là điều dễ dàng, bởi lẽ chúng con không đủ khiêm tốn để nhận mình lầm lỗi.

Chúng con ngỡ ngàng khi thấy Chúa là Đấng vô tội mà lại đứng chung với các tội nhân, chờ Gioan ban phép Rửa. Chúa đã muốn nên bạn đồng hành với phận người mỏng dòn yếu đuối chúng con. Xin cho chúng con biết thường xuyên điều chỉnh lối nghĩ và lối sống của mình, tỉnh táo để khỏi rơi vào ảo tưởng, thành thật để khỏi tự dối mình. Xin Chúa ban cho chúng con ơn hoán cải, dám đi đến những hành động cụ thể, và chấp nhận những cắt tỉa đớn đau. Xin đừng quên ban cho chúng con niềm vui của Giakêu, hạnh phúc vì được tự do và được yêu mến.

Bài hát: Từ Lúc Mẹ Nói Lời Xin Vâng – Sáng tác: Trầm Hương

Trời với đất rất đỗi vui mừng. Ngọt ngào như dòng suối mát giữa nơi xa mạc. Huyền nhiệm quá muôn đời tiếng XIN VÂNG. Mẹ thưa XIN VÂNG, xin vâng trọn thánh ý Chúa Cha. Mẹ thưa XIN VÂNG, với tin mừng của Con Chí Thánh. Mẹ thưa XIN VÂNG, với tác động của Chúa Thánh Linh. Con muốn theo Mẹ: Sống xin vâng với trái tim thảo hiền.

Từ lúc Mẹ nói lời XIN VÂNG.

Kỷ nguyên mới đã đến trong đời. Dịu dàng như làn gió mát giữa cơn nắng hạ. Huyền nhiệm quá muôn đời tiếng XIN VÂNG. Mẹ thưa XIN VÂNG, xin vâng trọn thánh ý Chúa Cha. Mẹ thưa XIN VÂNG, với tin mừng của Con Chí Thánh. Mẹ thưa XIN VÂNG, với tác động của Chúa Thánh Linh. Con muốn theo Mẹ: Sống xin vâng với trái tim thảo hiền.

Từ lúc Mẹ nói lời XIN VÂNG.

Mẹ trở nên Thánh Mẫu tuyệt vời. Nhờ Mẹ Ngôi Lời Thiên Chúa đến với nhân loại. Huyền nhiệm quá muôn đời tiếng XIN VÂNG. Mẹ thưa XIN VÂNG, xin vâng trọn thánh ý Chúa Cha. Mẹ thưa XIN VÂNG, với tin mừng của Con Chí Thánh. Mẹ thưa XIN VÂNG, với tác động của Chúa Thánh Linh. Con muốn theo Mẹ: Sống xin vâng với trái tim thảo hiền.

Bài hát: Ra khơi cùng Đức Kitô – Sáng tác Lm. Trần Tuấn

Anh em ơi ta cùng nhau ra khơi. Ta ra khơi đi về muôn nơi. Cho muôn nơi bao niềm vui không ngơi. Ta không ngơi đem tình yêu ra khơi. Ta ra khơi dù bao chơi vơi. Bao chơi vơi không làm ta buông lơi. Anh em ơi xin đừng lo chơi vơi. Mau ra khơi ta cùng mau ra khơi với Đức KiTô.

Nào anh em ta ơi mau căng buồm ra khơi. Thuyền ta lướt lướt lướt qua ngàn sóng to. Nào có gì lo Đức Kitô đang cùng ta. Cùng ta lướt qua, qua muôn ngàn, muôn ngàn sóng gió.

Bạn ơi! mau ra khơi đem tin mừng muôn nơi. Cùng chia sớt với hết bao người bốn phương. Phủ lấp tình thương trái tim ai đang sầu vương. Đại dương bốn phương có Đức Kitô là đường.

Nào anh em ơi, mau ra khơi cùng Đức Kitô. Làm cho muôn dân luôn tin yêu con Một Thiên Chúa. Cùng nhau ra khơi mang yêu thương về khắp muôn nơi. Và luôn hăng say ta chung tay xây dựng Nước Trời

Bài hát:  CON ĐƯỜNG GIÊSU – Sáng tác: Nhóm Lửa Hồng

Giữa cuộc đời trăm vạn nẻo đường, xin chọn con đường yêu thương. Đường yêu thương cho ta gặp nhau. Cùng chung hướng đến an vui. Chấp nhận nhau dù khác biệt nhau để không còn xa lìa. Sống cần nhau và sống vì nhau giúp nhau qua khổ đau.

Đường mới, theo Giêsu ta đi về khắp đất trời. Đời tươi, trong Giêsu bên nhau phục vụ vui sống. Hạnh phúc, qua Giêsu ta yêu và được yêu mãi. Nối yêu thương, vững đôi chân, ta bước đi mỗi ngày.