Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: _Tiêu điểm

Chúa đã Phục Sinh

“Thiên Chúa yêu thế gian đến nổi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết, nhưng được sống muôn đời. Quả vậy, Thiên Chúa sai Con của Người đến thế gian, không phải để lên án thế gian, nhưng là để thế gian, nhờ Con của Người, mà được cứu đô.” (Ga 3:16-17)

Thiên Chúa đã sai Con Một của Người xuống trần gian, mang thân phận con người, chịu đau khổ, bị đóng đinh và chết trên thập giá vì tội lỗi chúng ta. Nhưng ngày thứ ba, Con Một Thiên Chúa là Đức Giêsu Kitô, đã trỗi dậy từ cõi chết để ban cho chúng ta sự sống vĩnh cửu Nước Trời.

Vậy, “nếu chúng ta cùng chết với Đức Kitô, chúng ta cũng sẽ cùng sống lại với Người: đó là niềm tin của chúng ta. Thật vậy, chúng ta biết rằng: một khi Đức Kitô đã sống lại từ cõi chết, thì không bao giờ Người chết nữa, cái chết chẳng còn quyền chi đối với Người. Người đã chết là chết đối với tội lỗi, và một lần là đủ. Nay Người sống lại là sống cho Thiên Chúa. Anh em cũng vậy coi mình như đã chết đối với tội lỗi, nhưng nay lại sống cho Thiên Chúa, trong Đức Kitô Giê-su.” (Rm 6:8-11)

Hãy cảm tạ Thiên Chúa vì Thiên Chúa yêu thương chúng ta!
Hãy để Thần Khí của Đức Giê-su Phục Sinh làm cho chúng ta sống lại với một con người mới: con người chứng nhân của Tin Mừng, hy vọng, niềm vui và lòng thương xót của Thiên Chúa.

Mariathanhlinh.net và Tu Hội Tiểu Đệ Tiểu Muội Chúa Thánh Thần – LHS nguyện xin Đức Giê-su Kitô Phục Sinh ban bình an và thổi hơi Thần Khí trên Quí Cha, Quí Tu Sĩ, Quí Anh Chị Em Cộng Tác và toàn thể Quí Vị!

Alleluia! Alleluia! Chúa Giê-su Ki-tô đã chết và sống lại vì chúng ta! Alleluia! Alleluia!

Lm. Phêrô Maria Bùi Công Minh
04.01.2018