Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: _Tiêu điểm

Giới thiệu mạng lưới cầu nguyện toàn cầu của Đức Giáo Hoàng

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu với quý vị và các bạn Mạng lưới cầu nguyện toàn cầu của Đức Giáo Hoàng (Pope’s Worldwide Prayer Network), hay còn gọi là Tông Đồ Cầu Nguyện (Apostleship of Prayer) với app Click to Pray.

Đây là Mạng lưới cầu nguyện hàng ngày cho những thách đố của nhân loại và cho sứ mệnh của Giáo Hội được Đức Thánh Cha đề xuất hàng tháng.

Mạng lưới cầu nguyện có mơ ước nối kết mọi người trên toàn thế giới cùng nhau, nhờ sức mạnh của lời cầu nguyện và qua việc làm để mỗi người sống dồi dào, cùng nhau xây dựng thế giới tốt lành hơn và mang lại ý nghĩa cho cuộc sống nhân loại.

Tông đồ cầu nguyện có Click To Pray là ứng dụng của mạng lưới Cầu Nguyện Toàn Cầu của Đức Thánh Cha, kết nối hàng triệu người cùng cầu nguyện với nhau.                                                              Hằng ngày Click to Pray có 3 lời nguyện nhỏ để cùng Chúa Giê-su dâng đời sống mình cho Chúa Cha và cầu nguyện với ý chỉ của Đức Giáo Hoàng, và cuối ngày làm phút hồi tâm.

Nhằm giúp người Việt khắp nơi hằng ngày dâng mình cho Thiên Chúa Cha, và cầu nguyện với Đức Thánh Cha Phan-xi-cô, chúng tôi – Nhóm Bạn Đường Linh Thao đang chuyển ngữ và phổ biến Mạng lưới cầu nguyện này. Hằng ngày các lời cầu nguyện được dịch sang Tiếng Việt và đăng trên các trang web như dongten.net, và một số trang web khác, cùng các trang facebook khác như Bạn Đường Linh Thao v.v…

Nếu quý vị muốn có các bản dịch, hình ảnh Tông Đồ Cầu Nguyện hằng ngày, xin liên lạc với chúng tôi qua email: banduonglinhthao@gmail.com.

Chúng tôi rất hân hạnh được làm sứ mạng này.

Một vài trang web liên quan đến tông đồ cầu nguyện:
https://www.popesprayer.net/
https://clicktopray.org
TieLabs HomePage

https://www.facebook.com/banduonglinhthao/
App Click to Pray dành cho điện thoại : https://clicktopray.org/en/what-is-click-to-pray

Xin chân thành cảm ơn!

Thân mến !

Lm. Phê-rô Danh, S.J., cùng Nhóm Bạn Đường Linh Thao
(Phụ trách Tông Đồ Cầu nguyện thuộc Tỉnh Dòng Tên Việt Nam)