Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️ 05.19.2019 – Tĩnh Tâm Thánh Linh chuẩn bị mừng Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

CHÚA LÀ NHẠC SĨ ĐỜI CON * Nhạc & Lời: Nhã Ca

1.Cuộc tình của Cha, là bài ca khúc hát tuyệt vời. Cuộc tình của Cha là nốt nhạc Lòng thương xót Ngài. Cuộc tình của Cha, là bài ca khúc hát yêu thương. Cuộc tình của Cha đã xóa sạch tội lỗi đời con.

ĐK: Tội lỗi đời con, là hồng phúc chứa chan vô bờ. Tội lỗi đời con, thành bài ca Lòng thương xót Chúa. Hạnh phúc đời con, là Chúa vẫn theo con từng ngày. Lệ mãi trào tuôn vì tình Cha là khúc nhạc dịu êm.

2.Cuộc tình của Cha, bài tình ca Cha giữ ngàn đời. Cuộc tình của Cha, thật chân tình ghi khắc trong tim. Cuộc tình của Cha, nguồn tình yêu qua Chúa Giê-su. Cuộc tình của Cha, qua Thánh Thần biến đổi đời con.

3.Ngàn trùng biển khơi, không làm sao sánh nổi tình Ngài. Chỉ vì yêu con, muôn ngàn đời Cha vẫn trọn tình thương. Cảm tạ tình Cha, cuộc đời con phó thác cho Ngài. Ngàn đời ngợi ca, Chúa vẫn là nhạc sĩ đời con.

Xin Chúa cho mọi người một tình yêu lớn hơn nỗi đau bị xúc phạm. Chúa biết chúng con thật khó tha thứ cho người anh em đã xúc phạm đến con, xin Chúa giúp chúng con biết noi gương Chúa trên thập giá, tha thứ cho kẻ đã đóng đinh Chúa. Xin Chúa ban cho chúng con một trái tim nồng nàn máu đỏ yêu thương hầu chúng con biết chia sẻ nỗi đau của tha nhân, trải nghiệm niềm thương xót sâu đậm, chứ không dửng dưng đối với người đang lâm cảnh hoạn nạn. Xin cho chúng con biết xót thương như Chúa thương xót

Tacoma

Posted by Minh Bui on Sunday, May 19, 2019

Bài hát: TỈNH THỨC NGUYỆN CẦU * Huỳnh Minh Kỳ & Đinh Công Huỳnh

1. Chẳng có ai biết khi nào Ngài đến bên ta. Chiều tối hay sáng nửa đêm hay khi gà gáy. Hãy sống tỉnh thức giữ cho tâm hồn sẵn sàng. Vì Chúa sẽ đến không ai biết được thời gian.

ĐK. Tỉnh thức nguyện cầu cho con vững niềm cậy trông. Mong chờ Chúa đến phá tan u mê lỗi tội. Tỉnh thức nguyện cầu cho con vững niềm cậy trông. Khẩn cầu lên Chúa xin Ngài tỏ ánh thiên nhan.

2. Ngàn nỗi lo lắng con tìm về Chúa nương thân. Nguyện Chúa thương xót tấm thân con bao tội lỗi. Trần thế muôn lối khiến con lạc xa Chúa rồi. Lạy Chúa nhân ái xin mau đến ở cùng con.

3. Cuộc sống dương thế tâm hồn nặng trĩu đam mê. Lòng vẫn thổn thức khát khao con tim hạnh phúc. Nguyện Chúa mở trí giúp con đêm ngày thức tỉnh. Lòng hướng về Chúa vì Ngài chính là bình minh.

Lạy Chúa, xin dạy cho con biết chạy đến cùng Chúa với lòng Tin vững mạnh và tâm tình Phó Thác tuyệt đối. Con Tin rằng Chúa là Cha con, và đường lối của Chúa vượt xa tầm hiểu biết hạn hẹp của con, Tình Thương Chúa mênh mông hơn lòng ích kỷ của con, Bàn Tay Chúa lớn gấp trăm ngàn lần bàn tay bé nhỏ của con. Con xin đặt hết Tin Tưởng và Phó Thác nơi Chúa, cả những khi con không hiểu gì, bởi vì con Tin chắc rằng Chúa sẽ luôn chọn phần tốt, phần lớn, phần trọn hảo cho con. Amen.

Tacoma

Posted by Minh Bui on Sunday, May 19, 2019

Con Nay Thuộc Về Ngài * Sáng tác: Phương Anh

ĐK: Con nay thuộc về Ngài, lạy Chúa, từ nay con thuộc về Ngài. Con không mơ huyền thoại Ngài ơi, vì đời con cay đắng hoài. Hiến Chúa hết tâm tư, để không nuối tiếc phù hoa, để không lo lắng bôn ba, để tình cha yêu thương triền miên.

1.Đây là trái tim con, và đây muôn khát vọng. Đây khao khát yêu thương, và đây tâm hồn thao thức. Dâng về Chúa trên cao để hòa tan trong muôn tình thương. Đời sẽ chan hòa ánh dương để bừng lên tràn lan muôn hướng. Đây mộng ước tương lai, và đây muốn khắc khoải.

2.Đây toan tính hôm nay, và đây hy vọng ngày mai. Dâng về Chúa trên cao để ngày tháng đong đầy tình thương. Cuộc sống không còn oán than và bừng lên niềm tin trong sáng.

3.Ban ngàn phúc ân thiên chở che con tháng ngày. Ôi Thiên Chúa yêu thương vì con Chúa đã bôn ba. Ai hiểu thấu công ơn để chuộc con Chúa chọn thập giá, để dắt con về với Cha hưởng nguồn vui tràn ân thánh hoá.

Lạy Chúa, xin nhận lấy trọn cả tự do, trí nhớ, trí hiểu, và trọn cả ý muốn của con, cùng hết thảy những gì con có, và những gì thuộc về con. Mọi sự ấy, Chúa đã ban cho con. Lạy Chúa, tất cả là của Chúa. Xin Chúa sử dụng hoàn toàn theo ý Chúa. Con chỉ xin ban cho con lòng mến Chúa và ân sủng. Được như thế, con hoàn toàn mãn nguyện. Amen.

Tacoma

Posted by Minh Bui on Sunday, May 19, 2019


BÀI GIẢNG: Ðiều Răn Mới, “Thầy ban cho các con điều răn mới, là các con hãy yêu thương nhau”.

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chúng con biết sống yêu thương như Chúa. Vì yêu nhân loại chúng con, Chúa đã phải chết để cứu chuộc chúng con. Cũng vậy, nếu chúng con muốn yêu như Chúa, chúng con phải từ bỏ chính mình. Chúng con phải quên đi tư lợi của mình. Chúng con biết quan tâm tới lợi ích của tha nhân. Chỉ khi nào chúng con sống được như vậy, chúng con mới xứng đáng là môn đệ của Chúa. Amen.

Posted by Minh Bui on Sunday, May 19, 2019

1.Xin cho con biết lắng nghe, lời Ngài dạy con trong đêm tối. Xin cho con biết lắng nghe, lời Ngài dạy con lúc lẻ loi. Xin cho con cất tiếng lên, trả lời vừa khi con nghe Chúa. Xin cho con biết thân thương Lạy Ngài, Ngài muốn con làm chi.

ĐK: Lời Ngài là sức sống của con. Lời Ngài là ánh sáng đời con. Lời Ngài là chứa chan hy vọng, Là đường để con hằng dõi bước. Lời Ngài đượm chất ngất niềm vui, Trọn vẹn ngàn tiếng hát đầy vơi. Lời Ngài đổi mới cho cuộc đời, Lời Ngài hạnh phúc cho đời ai.

2.Xin cho con vững bước đi, vào đời truyền rao cho Chân lý. Xin cho con biết say mê, cuộc đời làm nhân chứng Tình Yêu, Cho môi con thắm nét cười, Lời Ngài được đem cho thế giới. Cho đôi tay sáng ơn Trời, trọn vẹn hành lý cho ngày mai.

3.Xin cho con đến với Người bằng một tình yêu không gian dối. Xin cho con đến trong đời tìm lại nguồn hạnh phúc mà thôi. Cho con khi đã lắng nghe, lời Ngài dạy con ôi cao quý. Xin cho con trái tim si, ngàn đời tình mến không nhạt phai.

Lạy Chúa Giêsu, xin cho chúng con biết thể hiện tình yêu đó với mọi người như Chúa yêu, và xin người thắp lên trong con ngọn lửa nồng nàn của tình mến thiết tha, để chúng con biết vượt qua những rào cảm để yêu thương và đón nhận nhau một cách vẹn toàn.

Tacoma

Posted by Minh Bui on Sunday, May 19, 2019

Xin dâng lên Ngài * Lạy Chúa, con đây dâng hiến lên Ngài. Cuộc đời con xin Ngài đưa tay nhận lấy. Thì lạy Chúa con dâng lên trái tim này. Trọn tình con thắp lên của lễ mọn hèn. Con dâng bánh miến tinh tuyền. Cùng rượu nho xin Ngài đưa tay nhận lấy. Thì lạy Chúa con Xin dâng hết tháng ngày. Cuộc đời con cháy lên lời mến chân thành

Tacoma

Posted by Minh Bui on Sunday, May 19, 2019

Chúa là tình yêu mà con tìm kiếm suốt đời. Bao nhiêu ngày tháng trông mong Chúa ơi! Xin dâng trọn trái tim con hằng khao khát tựa đất kia khô cằn. Cậy lòng Chúa vẫn thương tình mà che lấp con quá nhiều tội khiên. Xin lấp đầy trái tim con Chúa ơi! bằng tình yêu của Ngài. Như dòng suối mát ngọt ngào tắm gội miền đất hoang cằn cỗi. Xin thiêu rụi trái tim con bằng lửa mến để yêu thương muôn người. Để từ đây con vang lời tình yêu Chúa là hoan lạc của con.

Tacoma

Posted by Minh Bui on Sunday, May 19, 2019


Lm Phê-rô Maria Bùi Công Minh