Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️ 05.18.2019 – Tĩnh Tâm Thánh Linh chuẩn bị mừng Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống (Phần 2)

Cảm nghiệm Lòng Thương Xót Chúa chữa lành qua việc sờ chạm tà áo Chúa như người đàn bà bị hoạn huyết 12 năm trong Phúc Âm

Có khi nào bạn được đánh động bởi một câu Lời Chúa không? Có câu nào đã gây nên một âm vang lâu dài trong đời bạn? Trong đời sống Kitô hữu, chúng ta đã nhiều lần đụng vào Chúa. Đụng đến Lời Ngài, đụng đến Mình Máu Thánh Ngài. Đụng bằng tay, bằng miệng, bằng rung động của trái tim. Có những lần đụng chạm hời hợt vì thói quen, không để lại một âm vang nào, không đem lại một biến đổi nào trong cuộc sống. Nhưng cũng có lần, như người phụ nữ, ta run rẩy đụng vào Ngài, dù biết mình ô nhơ tội lỗi. Hay nói đúng hơn, vì biết mình ô nhơ tội lỗi mà ta cả dám đụng vào Ngài. Đụng vào Đấng Thánh để được nên trong sạch. Chúng ta cần đụng đến Đức Giêsu mỗi ngày và chúng ta cũng cần được Ngài đụng đến.

Tacoma 5/18/2019

Cảm nghiệm Lòng Thương Xót Chúa chữa lành qua việc sờ chạm tà áo Chúa như người đàn bà bị hoạn huyết 12 năm trong Phúc ÂmTĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Niềm tin làm cho con người được sống, điều này vẫn thường xảy ra trong đời sống con người. Tất cả những thành công trong cuộc sống đều nhờ ở niềm tin, nhưng niềm tin tôn giáo thì quan trọng hơn, bởi vì chính sự sống tinh thần và tâm linh mới là điều cần thiết cho con người đạt được thành công. Có tất cả, nhưng thiếu đời sống tâm linh, con người vẫn như sống dở. Sống sung mãn, sống dồi dào, chính là sống nội tâm. Chỉ có một đời sống nội tâm sung mãn mới giúp con người thấy được, cảm nhận được những gì mà giác quan và lý trí không thể đạt được.

Cuộc sống vốn là một phép lạ, từng hơi thở con người là một phép lạ, mỗi ngày là một phép lạ, mỗi phút giây là một phép lạ. Chỉ có đôi mắt nội tâm mới cho con người cảm nhận được phép lạ triền miên ấy. Sống đích thực, sống dồi dào, là biết chiêm ngưỡng để đón nhận phép lạ từng ngày ấy.

Nguyện xin Chúa ban cho cuộc sống chúng ta luôn được thấm nhập bởi ánh sáng của phép lạ triền miên ấy.

Tacoma 5/18/2019

Lạy Chúa, xin chạm vào đời sống con!Tĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Xin ban thêm niềm tin! * Lạy Chúa, Đức tin là một ân huệ Chúa ban, chúng con xin cảm tạ Chúa. Xin thêm đức tin cho chúng con, để dù bao thăng trầm của cuộc sống, chúng con vẫn vững một niềm tin vào Thiên Chúa và con người. Amen.

Tacoma 5/18/2019

Xin ban thêm niềm tin!Tĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Ca Ngợi Cảm Tạ Chúa * Hãy ca hát, hết lòng tôn vinh Chúa. Hãy dâng lên, điều tốt nhất cho Ngài. Đấng Toàn Năng, hằng chăm sóc mỗi ngày. Cùng hiệp một, chúng ta ngợi khen Chúa! Amen!

Tacoma

Ca Ngợi Cảm Tạ ChúaTĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma-Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Holy Spirit, Holy Spirit. Come with your fire [2] Holy Spirit come with your fire [2] Come Holy Spirit, let your fire fall [2]Let your fire fall [4].

Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài ngự đến canh tân đổi mới, đời sống chúng con. Tăng sức linh hồn bồi thêm lửa mến, soi sáng trí khôn, hiệp nhất muôn lòng.

Tacoma

Holy Spirit, Come with your fire!Tĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma-Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Hãy chiếm lấy trái tim con Ngài ơi! * “Lạy Chúa, được ở gần Chúa con sung sướng biết bao ! Linh hồn con mong mỏi được gặp Chúa, Thiên Chúa hằng sống. Nghĩ đến được gặp Chúa, cả tâm hồn và thân xác con hân hoan vui sướng. Lạy Chúa, con ước ao được ở bên Chúa. Hạnh phúc thay ai sống trong nhà Chúa, họ sẽ không ngớt lời ca ngợi Chúa ! Hạnh phúc thay kẻ được Chúa thương giúp: cuộc đời họ là một sự thăng tiến không ngừng. Dưới sự che chở của Chúa, họ luôn tiến trên đường nhân đức. Lạy Chúa, xin nhận lời con khẩn nguyện. Xin cho con cảm nghiệm được sự hiện diện và ánh mắt dịu hiền của Chúa. Một ngày ở bên Chúa quí hơn cả ngàn ngày ở nơi đâu khác” (Tv 83).

Tacoma

Hãy chiếm lấy trái tim con Ngài ơi!Tĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma-Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Abba! Cha ơi! Ôi, thật sung sướng khi con được gọi CHA, Abba! Cám ơn Chúa Thánh Thần đã giúp con mở miệng ra để gọi CHA của mình như một trẻ thơ. Nhờ Chúa Thánh Thần mà con được trở nên nghĩa tử của Thiên Chúa. Chính Ngài đã đóng Ấn tín của Ngài để chứng thực rằng con là con cái của Thiên Chúa. Vậy, con xin hoàn toàn thuộc về Ngài, và xin Ngài là chủ đời sống con. Con xin sấp mình tận hiến linh hồn và thân xác của con cho Ngài, là Thần Khí sự sống và tình yêu. Con nay thuộc về Chúa, Chúa nay thuộc về con. Con nguyện tôn kính, trung thành, gắn bó và yêu mến Ngài. Xin Ngài bao phủ con bằng ánh sáng chân lý và sự thật; gìn giữ con khỏi mọi sự dữ và quyền lực của bóng tối, xin soi sáng cho con khi con lầm lạc và mù quáng; thêm sức mạnh cho con khi con sa ngã; giúp con thật lòng sám hối khi con phạm tội. Và trong giờ phút cuối của cuộc đời con, xin Ngài hiện diện là Đấng Trạng Sư bênh vực con, chứng thực con là con cái của Chúa, và dẫn con vào thiên đàng để tôn vinh và chúc tụng Thiên Chúa đến muôn đời. Amen.

Tacoma

Bài Giảng: Làm sao để mở cửa lòng?Chìa Khoá Mở Cửa Lòng để lãnh nhận Phép Rửa trong Thánh Thần!Tĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma-Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

RƯỚC LỄ: Lạy Chúa, nơi Ngài có tình yêu chân thật, tình yêu không vị kỉ, một tình yêu mang đầy thấu cảm. Ngài yêu thương và sẵn sàng tha thứ mọi lỗi lầm chúng con trót phạm, khi con sám hối ăn năm. Vì Ngài biết và yêu cả thân phận yếu đuối và bất toàn của chúng con. Xin dạy chúng con bài học yêu thương tha thứ thay cho những gì là xét đoán và lên án anh chị em mình.

Tacoma

Tĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma-Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Lạy Chúa Thánh Thần con khao khát Ngài! * Lạy Chúa con khao khát Ngài. Bằng trái tim chân thành. Đời con đây dâng trọn lên Ngài. Lạy Chúa con khao khát Ngài. Bằng tất cả thân này. Giê-xu ôi! Xin Ngài nhận lấy. Xin ban cho con Thánh Linh Ngài. Xin ban cho con Thần của Chúa. Xin ban cho con Thánh linh Ngài. Xin đổ đầy Chúa ôi con cầu xin.

Tacoma

Lạy Chúa Thánh Thần con khao khát Ngài!Tĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma- Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Đặt tay cầu nguyện lãnh nhận Phép Dìm trong Chúa Thánh Thần * Xin Chúa gửi Thánh Thần đến và xức dầu thánh hiến mỗi người chúng con. Khi Thiên Chúa hiện diện, tâm hồn chúng ta thành nơi cư ngụ của sự bình an, ngọt ngào, dịu dàng, can đảm, thanh thản và niềm vui, là tất cả hoa quả của Chúa Thánh Thần và Chúa Kitô luôn hiện diện như một người trong chúng ta, chia sẻ cuộc hành trình của chúng ta cho đến tận cùng. Không có Thánh Giá lớn nhỏ nào trong cuộc sống của chúng ta mà Chúa đã không chia sẻ với chúng ta.”

Tacoma

Đặt tay cầu nguyện lãnh nhận Phép Dìm trong Chúa Thánh ThầnTĩnh Tâm Thánh Linh, Tacoma Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019

Dâng nến hoa cuộc đời cho Đức Mẹ * Lạy Mẹ Maria, xin thắp lên trong gia đình chúng con những ngọn nến của niềm tin, đốt lên trong mỗi thành viên trong gia đình chúng con ánh sáng của lòng cậy trông, dẫn đưa chúng con trong đêm tối cuộc đời, như xưa Mẹ đã cùng con Mẹ lữ hành trên bước đường cứu thế. Xin soi dẫn niềm tin chúng con đến bến bờ ánh sáng, nơi Đức Giêsu. Con Mẹ hiển trị đời đời.
Lạy Mẹ Maria, như những cánh hoa, chúng con xin dâng cuộc đời của mỗi người trong gia đình chúng con trong vòng tay từ mẫu của Mẹ. Xin Mẹ ở giữa từng gia đình chúng con  để chúng con cũng được thấm nhuần hương thơm nhân đức của Mẹ, hầu gia đình chúng con sẽ trở nên Giáo Hội nhỏ trong lòng Giáo Hội mẹ toàn cầu.

Tacoma

Dâng nến hoa cuộc đời cho Đức MẹTĩnh Tâm Thanh Linh -Tacoma Washington 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, May 18, 2019