Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️ 08.30.2019 – Thứ Sáu – Tĩnh Tâm Tái Sinh Trong Thần Khí – Bronx, NY

This image has an empty alt attribute; its file name is flyer-1024x576.png

Ơn Gọi Ki-tô Hữu
Không thể sống ơn gọi Ki-tô Hữu, nếu chúng ta không ăn uống và tắm gội Lời Chúa mỗi ngày. Không thể sống ơn gọi Ki-tô Hữu, nếu chúng ta không biết Chúa Thánh Thần.

Posted by Minh Bui on Friday, August 30, 2019

Lời bài hát: Giêsu ơi

1. Giêsu ơi , tâm hồn con hướng về nhan Ngài. Con quỳ gối, xin ăn năn trước mình thánh Chúa. Trong giờ linh thiên, con tin Ngài ẩn nấu thân mình. Con tôn thờ, con chúc tụng quyền năn Thiên Chúa ngự nơi đây.

ĐK: Lạy Chúa, Chúa ở trên cao vì yêu con Chúa xuống gian trần. Âm thầm lặng lẻ chết vì con; để ẩn mình trong bánh thánh này.Ôi lạy Chúa, Chúa từ trời cao. Vì yêu con Chúa dẫn ngọt ngào.Một lần Chúa hiến tế vì con, để ngàn lần Chúa cứu đời con.

2. Giêsu ơi, ôi tình yêu Chúa cao vời. Chúa chở che con, tháng ngày Chúa không hề vơi. Chúa gần bên con, giữ gìn con lúc con xa đọa. Đưa con về để xoá diệu đời con được sớm về bên Cha.

3. Giêsu ơi, trọn đời con muốn ở bên Ngài. Con cần Chúa: xin yêu con, xin đừng xa con. Xin Ngài ôm con chửa lành bao vết thương lòng. Tri ân này mãi muôn đời lăng sâu trong cõi lòng thiên thu.

TRONG TÂM TƯ SÂU LẮNG

Đêm đã về khuya, sau khi đã mệt nhoài với công việc, và cả những vui chơi giải trí, bây giờ là lúc ta cần lắng đọng tâm hồn. Bây giờ là lúc chỉ mình ta với Chúa, là lúc những bận rộn, những toan tính của cuộc sống nên nhường chỗ cho thinh lặng. Vì chỉ có trong thinh lặng, ta mới gặp được Chúa thực sự.

Lời bài hát: TRONG TÂM TƯ SÂU LẮNG

ĐK: Trong tâm tư sâu lắng, con nhìn Chúa, Chúa nhìn con. Tuy đôi bên chưa nói, nhưng đã hiểu nhau thật nhiều. Cũng chẳng cần trình thưa phân tỏ, nhưng đã rõ; Chưa thổ lộ tâm tình, con hiểu Chúa, Chúa đã hiểu con.

1.Hiểu tình Ngài tựa như sông núi, hiểu tình Ngài tựa như trời mây. Hiểu lòng người cùa con dòn mỏng, chiều thề hứa sớm mai đổi lòng.

2. Hiểu tình Ngài tựa tình phụ từ, yêu thương con phải chết vì con. Hiểu lòng trần phàm phu bất xứng, một niềm hiếu chẳng sao lo tròn.”

ĐỀ TÀI 1: SÁM HỐI TRỞ VỀ ĐÓN NHẬN “NGÔI LỜI TRỞ NÊN NGƯỜI PHÀM VÀ CƯ NGỤ Ở GIỮA CON NGƯỜI,” (Ga 1:14)

Chúng ta như đang mời gọi anh chị em hồi tâm sám hối hoán cải trở về với Chúa để đón nhận lòng tha thứ và bình an của Thiên Chúa, vì trở về với Chúa là để chúng ta được ơn tha thứ và bình an, vì trở về với Chúa để chúng ta sống chan hòa tình người và tình Chúa một cách trọn vẹn hơn. Trong tâm tình ăn năn sám hối để đón nhận lòng thương xót và nhân hậu của Chúa.

ĐỀ TÀI 1: SÁM HỐI TRỞ VỀ ĐÓN NHẬN “NGÔI LỜI TRỞ NÊNNGƯỜI PHÀM VÀ CƯ NGỤ Ở GIỮA CON NGƯỜI,” (Ga 1:14)

Posted by Minh Bui on Friday, August 30, 2019

Bài hát: TỈNH THỨC NGUYỆN CẦU Huỳnh Minh Kỳ & Đinh Công Huỳnh

1. Chẳng có ai biết khi nào Ngài đến bên ta. Chiều tối hay sáng nửa đêm hay khi gà gáy. Hãy sống tỉnh thức giữ cho tâm hồn sẵn sàng. Vì Chúa sẽ đến không ai biết được thời gian.

ĐK. Tỉnh thức nguyện cầu cho con vững niềm cậy trông. Mong chờ Chúa đến phá tan u mê lỗi tội. Tỉnh thức nguyện cầu cho con vững niềm cậy trông. Khẩn cầu lên Chúa xin Ngài tỏ ánh thiên nhan.

2. Ngàn nỗi lo lắng con tìm về Chúa nương thân. Nguyện Chúa thương xót tấm thân con bao tội lỗi. Trần thế muôn lối khiến con lạc xa Chúa rồi. Lạy Chúa nhân ái xin mau đến ở cùng con.

3. Cuộc sống dương thế tâm hồn nặng trĩu đam mê. Lòng vẫn thổn thức khát khao con tim hạnh phúc. Nguyện Chúa mở trí giúp con đêm ngày thức tỉnh. Lòng hướng về Chúa vì Ngài chính là bình minh.

ĐỪNG ĐÓNG ĐINH – HÃY NHỔ ĐI ĐINH NHỌN HẬN THÙ, CHIA RẺ, KẾT ÁN, ĐỔ LỖI CHO NHAU.Sám hối trở về – Đón Nhận CHÚA GIÊSU LÀ ĐỨC CHÚA VÀ ĐẤNG CỨU ĐỘ: SÁM HỐI – THA THỨ

Posted by Minh Bui on Friday, August 30, 2019

ĐỪNG ĐÓNG ĐINH – HÃY NHỔ ĐI ĐINH NHỌN HẬN THÙ, CHIA RẺ, KẾT ÁN, ĐỔ LỖI CHO NHAU.
Sám hối trở về – Đón Nhận CHÚA GIÊSU LÀ ĐỨC CHÚA VÀ ĐẤNG CỨU ĐỘ: SÁM HỐI – THA THỨ

Lạy Ngài, xin thương xót chúng con, xin muôn vàn thương xót ! Chúng con chỉ còn trông cậy vào lòng thương xót vô lượng vô biên của Ngài. Chính vì lòng thương xót vô lượng vô biên mà Ngài đến thế gian, dầu bất cứ giá nào, dầu phải thí mạng sống Ngài cũng đến cứu sống chúng con. Cho chúng con được hằng sống, được tồn tại bền vững trong ánh sáng phục sinh vinh phúc của Ngài. Chúng con xin trọn đời cảm tạ Ngài. Amen.

Posted by Minh Bui on Friday, August 30, 2019

GIẢNG THUYẾT :
Phanxicô Xavier TRẦN VĂN QUẢNG DCCT

Lạy Chúa, xin cho con biết quên đi quá khứ tội lỗi hôm qua, để hướng về tương lai trong cuộc sống mới. Nhưng hôm nay, xin cho con biết đem niềm vui của Chúa đến cho anh em bằng sự tha thứ thay cho lên án, bằng lòng quảng đại thay cho tính hẹp hòi. Vì con biết rằng Chúa đã tha thứ cho con rất nhiều. Amen.

Posted by Minh Bui on Friday, August 30, 2019

THÁNH LỄ – Tiến Vào Thánh Cung

ĐK. Tiến vào thánh cung tâm tư con nhảy mừng. Dâng Chúa (í a) nhân từ tiếng hát ngợi khen. Muôn lòng chung nhịp vang tiếng chúc vinh suy tôn Ngài muôn đời. Đi lên! Đi lên! Nào muôn ngàn dân nước, chung cám tạ ơn Chúa.

1. Chúa đã làm phép lạ cho tuổi xuân con reo mừng. Tay Chúa mở trao ban, suối dạt dào muôn thánh ân.

2. Chính đây tòa Chúa ngự, đây thành đô con nương nhờ. Trong hy vọng tin yêu, chung lòng thành chung lễ dâng.

3. Chúa nghe lời khấn nguyện, nghe trần gian đang kêu cầu. Xin muôn thưở an vui, xin ngàn đời luôn thắm tươi.

THÁNH LỄ THỨ SÁU 30/08/2019

Posted by Minh Bui on Friday, August 30, 2019

THÁNH LỄ THỨ SÁU 30/08/2019

Posted by Minh Bui on Friday, August 30, 2019

Posted by Minh Bui on Friday, August 30, 2019

Lm Phêrô Maria Bùi Công Minh