Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️04.06.2019 – Chương Trình Tĩnh Huấn Mùa Chay Tại Giáo Xứ Đức Mẹ Lên Trời, Avondale, New Orleans, Lousiana

“Không phải vì tự sức mình chúng ta đã làm nên những việc công chính; nhưng vì Thiên Chúa thương xót, nên người đã cứu chúng ta được tái sinh và đổi mới”. (Titô 3:5)

ĐẶT MÌNH THÁNH CHÚA – TÔN THỜ VÀ CA NGỢI  h

THỨ BẢY 6/04/2019Đặt Mình Thánh Chúa – Tôn Thờ và Ca Ngợi🙏🏻🙏🏻🙏🏻❤️❤️❤️

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

ĐỀ TÀI 2: TÌNH YÊU CHỮA LÀNH

Chúa muốn bạn đi vào trong tình yêu của Chúa, cuộc đời bạn là một con đường tình yêu, để bạn yêu Chúa và yêu tha nhân. Giá mà bạn biết được âm hưởng của mỗi cử chỉ của bạn trong trái tim Chúa, và ngược lại. Bạn có quyền làm cho Chúa hiện diện, bằng cách yêu mến Chúa, vì Chúa là Tình Yêu. Nhưng nếu tình yêu không được nhận biết thì tình yêu không thể hiến dâng. Chúa dịu hiền và khiêm nhượng trong lòng. Hãy đến theo Chúa, Chúa sẽ dạy cho bạn. 

ĐỀ TÀI 2: TÌNH YÊU CHỮA LÀNH

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

SÁM HỐI TRỞ VỀ – LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA PHỦ LẤP TỘI LỖI ĐỜI CON

Gần bên Chúa quyền năng, ta thấy mình chỉ là cát bụi. Sống trong trái tim dịu dàng của Chúa, ta thấy mình quá độc ác dữ tợn. Hưởng nếm tình yêu của Chúa rồi, ta thấy mình chỉ là phường bội nghĩa vong ân. Uống vào suối nguồn sự sống của Chúa, ta khám phá ra những mầm mống chết chóc mà ta ấp ủ trong mình. Tiếp cận với nguồn ánh sáng tinh tuyền của Chúa, ta thấy mình chỉ là bóng tối nhơ uế.

Hiểu biết những sự thực về Chúa và về bản thân, ta sẽ có một cái nhìn khác về con người và thế giới. Ta sẽ nhìn mọi người bằng ánh mắt của Thiên Chúa. Ta sẽ nhìn thế giới như thể nó đã được biến hình trong Đức Giêsu. Ta sẽ nhìn thấy tình yêu Chúa dành cho mỗi người. Mỗi người đều là kết quả của tình yêu cứu độ của Chúa. Ta cũng sẽ nhìn thấy con đường mình phải đi là con đường Thánh giá. Chính những đau khổ sẽ thanh luyện, giúp ta nên tinh tuyền để càng ngày càng gần gũi thân mật với Chúa hơn.

Lạy Chúa, xin thanh tẩy tâm hồn con. Amen.

SÁM HỐI TRỞ VỀ – LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA PHỦ LẤP TỘI LỖI ĐỜI CON

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

Nếu Ngài Bảo gì

Lạy Chúa Giêsu đang ngự bên hữu Thiên Chúa, xin cho những vất vả của cuộc sống ở đời không làm chúng con quên trời cao; và những vẻ đẹp của trần gian không ngăn bước chân con tiến về bên Chúa.

Nếu Ngài Bảo gì

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

ĐỀ TÀI 3: ĐỨC TIN CON CỨU CHỮA CON – SÁM HỐI TRỞ VỀ – LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA PHỦ LẤP TỘI LỖI ĐỜI CON

Lạy cha, con đắc tội với trời và với cha. Con không đáng gọi là con cha nữa. Xin cha thương đối xử với con như người làm mướn.

Quả thực, chính trong giây phút nhìn nhận sự thật của chính mình, con đã được giải thoát khỏi cảnh nô lệ của bản thân, của tội lỗi, của tủi nhục, của nguy cơ chết đói và đã được hoàn trả lại địa vị làm con.

Lạy Chúa, con rất ước ao trở nên người lương thiện, ngay thẳng, được thoát khỏi cảnh lừa dối của chính mình để mở rộng tâm hồn cho ánh sáng của Chúa chiếu dọi vào mọi góc tăm tối của tâm hồn. Con tin rằng, chính Chúa Thánh Linh đã nhóm len khát vọng đó trong con, và cũng chỉ chính Người mới có thể thỏa mãn nguyện vọng đó được.

Lạy Chúa Thánh Linh là chân lý và là sự thật.Xin hãy dẫn con đi trên con đường sự thật của chính con người con trong ánh sáng chân lý của Chúa, để trong ngày sau cùng con sẽ không phải hổ ngươi, nhưng sẽ hân hoan vui mừng trong ánh sáng và hạnh phúc đời đời với Chúa. Amen.

ĐỀ TÀI 3: ĐỨC TIN CON CỨU CHỮA CONSÁM HỐI TRỞ VỀ – LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA PHỦ LẤP TỘI LỖI ĐỜI CON

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

Ca Ngợi  🙏🏻🙏🏻🙏🏻
HÃY VẤT BỎ BUỒN PHIỀN, HÃY CA NGỢI VÀ NHẢY MỪNG

Hãy ca ngợi Chúa, hãy tiếp tục ca ngợi Chúa, ngay cả khi, và nhất là khi mọi sự xem ra như bị ùn tắc, khi mọi cánh cửa xem ra như đóng chặt, khi bạn vẫn còn trong lối cũ thường ngày của bạn, khi mọi sự không được suông sẻ. Bạn hãy tin vào Chúa, lời ca ngợi của bạn có thể giật tung lên hết, như một qủa bom, như những hỏa tiển, bạn hãy tin vào Chúa. 

Ca ngoi 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

Sơ (Soeur) Thư – Dòng Nữ Tì Thập Giá

Sơ Anh Thư , Dòng Nữ Tì Thập Giá

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019


Tên MÌNH là gì? Tên tôi là đạo binh (Mc 5, 1-20)

Lạy Chúa Giêsu, ai trong chúng con cũng thích tự do, nhưng mặt khác chúng con thấy mình dễ bị nô lệ. Có nhiều xiềng xích do chính chúng con tạo ra.

* Xin giúp chúng con được tự do thực sự: tự do trước những đòi hỏi của thân xác, tự do trước đam mê của trái tim, tự do trước những thành kiến của trí tuệ. * Xin giải phóng chúng con khỏi cái tôi ích kỷ, để dễ nhận ra những đòi hỏi tế nhị của Chúa, để nhạy cảm trước nhu cầu bé nhỏ của anh em.

Lạy Chúa Giêsu, xin cho chúng con được tự do như Chúa. * Chúa tự do trước những ràng buộc hẹp hòi, khi Chúa đồng bàn với người tội lỗi và chữa bệnh ngày Sabát. * Chúa tự do trước những thế lực đang ngăm đe, khi Chúa không ngần ngại nói sự thật. * Chúa tự do trước khổ đau, nhục nhã và cái chết,
vì Chúa yêu mến Cha và nhân loại đến cùng.

Xin cho chúng con đôi cánh của tình yêu hiến dâng, để chúng con được tự do bay cao.

Tên bạn là gì?

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

Lòng Chúa Thương Xót – LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA PHỦ LẤP TỘI LỖI ĐỜI CON

Dù linh hồn ta có tội lỗi, Chúa vẫn bao dung vì “tình thương Chúa phủ lấp muôn vàn tội lỗi”, và vì “Con Người đến để tìm và cứu những gì đã mất” (Lc 19,10).

Ước gì chúng ta luôn đủ tin tưởng vào Lòng Thương Xót của Chúa để khiêm tốn chạy đến đón nhận ân sủng đầy tình thương của Chúa. Xin Chúa giúp chúng ta cũng trở nên tông đồ của lòng thương xót khi biết dùng tình thương để xóa bỏ hận thù, dùng lòng khoan dung để nối lại tình người và cùng xây dựng một thế giới tràn đầy tình thương hiệp nhất và bình an. 

Lạy Chúa, xin cho lòng con luôn hướng về Chúa để biết thốt lên những lời tri ân trong mọi biến cố vui buồn, lớn nhỏ trong cuộc sống…

Lòng Chúa Thương Xót LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA PHỦ LẤP TỘI LỖI ĐỜI CON

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

ĐỀ TÀI 5: TRẬN CHIẾN CHÍNH NGHĨA – GIỮ VỮNG LỬA CHÚA
THÁNH THÁNH

Hãy dâng cho Chúa những đau khổ của con người để Chúa nâng đỡ và sử dụng cho lợi ích của họ. Cũng hãy dâng cho Chúa tất cả niềm vui trên mặt đất để Chúa thanh luyện và làm cho chúng lớn thêm lên bằng cách liên kết chúng với niềm vui của Chúa và niềm vui của các thánh ở trên trời.

Hãy dâng cho Chúa tội lỗi của thế gian để Chúa tha thứ và nhận chìm chúng đi trong máu tẩy rửa của Chúa. Cũng hãy dâng cho Chúa những hành vi nhân đức, những chọn lựa đã được chu toàn cho Chúa và cho tha nhân để Chúa ban cho chúng chiều kích vĩnh cửu. 

Hãy dâng cho Chúa những gì không xuôi chảy trên mặt đất, để Chúa đem lại trật tự và bù đắp những thiệt hại. Cũng hãy dâng cho Chúa những gì trôi chảy tốt đẹp, từ sự trong sạch của trẻ thơ, can đảm của thanh niên, khiết trinh của thiếu nữ, tận tụy của bà mẹ, quân bình của người cha, độ lượng của người già, nhẫn nại của bệnh nhân, hiến dâng của người hấp hối, một cách tổng quát là tất cả những hành vi yêu thương phát ra từ trái tim con người. 

Có nhiều cái tốt đẹp mà người ta không ngờ trong tâm hồn của nhiều anh chị em của bạn, có khi còn tuyệt hảo hơn mà người ta chẳng để ý. Nhưng Chúa thấy tận sâu thẳm của mỗi người và xét đoán với bao dung và nhân từ. Chúa thường khám phá ra dưới đống tro những đồng tiền vàng. Bạn hãy dâng cho Chúa để Chúa làm cho chúng thêm giá trị. Như vậy, nhờ cử chỉ hiến dâng mà Tình Yêu lớn lên trong trái tim con người và cuối cùng chiến thắng được hận thù.

ĐỀ TÀI 5: TRẬN CHIẾN CHÍNH NGHĨA – GIỮ VỮNG LỬA CHÚATHÁNH THÁNH

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

THÁNH LỄ LÃNH NHẬN PHÉP DÌM TRONG THÁNH THẦN – CHÌA KHÓA VÀNG ĐA NĂNG – GOLDEN MASTER KEY

Trong nội tâm của bạn có “căn phòng đen tối” đó hay không? Trong “căn phòng đen tối” đó có người mà bạn căm hận hay không? Nếu như trong tay bạn có chiếc chìa khóa vàng kia, bạn có nguyện ý mở khóa để thả mọi người ra không? Thả tự do cho những người trong căn phòng tối tăm kia, cũng chính là thả tự do cho chính bản thân mình đấy!

THÁNH LỄ LÃNH NHẬN PHÉP DÌM TRONG THÁNH THẦNCHÌA KHÓA VÀNG ĐA NĂNG-GOLDEN MASTER KEY

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

LÃNH NHẬN PHÉP DÌM TRONG THÁNH THẦN

Lạy Chúa Giêsu, xin Chúa hãy tràn ngập tâm hồn chúng con bằng Thần Khí và sức sống của Chúa. Xin Chúa hãy xâm chiếm toàn thân chúng con để chúng con chiếu tỏa sức sống Chúa. Xin Chúa hãy chiếu sáng qua chúng con, để những người chúng con tiếp xúc cảm nhận được Chúa đang hiện diện nơi chúng con.

LÃNH NHẬN PHÉP DÌM TRONG THÁNH THẦN

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

DÂNG CUỘC ĐỜI MÌNH CHO MẸ MARIA

Xin Mẹ dạy chúng con đừng sợ lên đường mỗi ngày, đừng sợ đáp lại những tiếng gọi mới của Chúa dù phải chấp nhận đoạn tuyệt chia ly. Xin giữ chúng con luôn đi trên Đường Giêsu để chúng con trở thành nẻo đường khiêm hạ đưa con người hôm nay đến gặp gỡ Thiên Chúa.

Dâng cuộc đời mình cho mẹ Maria

Posted by Minh Bui on Saturday, April 6, 2019

LM PHÊRÔ MARIA BÙI CÔNG MINH