Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️04.07.2019 – Chương Trình Tĩnh Huấn Mùa Chay Tại Giáo Xứ Đức Mẹ Lên Trời, Avondale, New Orleans, Lousiana

“Không phải vì tự sức mình chúng ta đã làm nên những việc công chính; nhưng vì Thiên Chúa thương xót, nên người đã cứu chúng ta được tái sinh và đổi mới”. (Titô 3:5)

CHÚA NHẬT V MÙA CHAY – ĐẶT MÌNH THÁNH – CA NGỢI

TỈNH THỨC NGUYỆN CẦU – Huỳnh Minh Kỳ & Đinh Công Huỳnh

1. Chẳng có ai biết khi nào Ngài đến bên ta. Chiều tối hay sáng nửa đêm hay khi gà gáy. Hãy sống tỉnh thức giữ cho tâm hồn sẵn sàng. Vì Chúa sẽ đến không ai biết được thời gian.

ĐK. Tỉnh thức nguyện cầu cho con vững niềm cậy trông. Mong chờ Chúa đến phá tan u mê lỗi tội. Tỉnh thức nguyện cầu cho con vững niềm cậy trông. Khẩn cầu lên Chúa xin Ngài tỏ ánh thiên nhan.

2. Ngàn nỗi lo lắng con tìm về Chúa nương thân. Nguyện Chúa thương xót tấm thân con bao tội lỗi. Trần thế muôn lối khiến con lạc xa Chúa rồi. Lạy Chúa nhân ái xin mau đến ở cùng con.

3. Cuộc sống dương thế tâm hồn nặng trĩu đam mê. Lòng vẫn thổn thức khát khao con tim hạnh phúc. Nguyện Chúa mở trí giúp con đêm ngày thức tỉnh. Lòng hướng về Chúa vì Ngài chính là bình minh.

CHÚA NHẬT V MÙA CHAY 7/04/2019Đặt Mình Thánh: Ca ngợi

Posted by Minh Bui on Sunday, April 7, 2019

Posted by Minh Bui on Sunday, April 7, 2019

THÁNH LỄ – Suy niệm Chúa Nhật V Mùa Chay, Năm C
Thiên Chúa giàu lòng thương xót

Posted by Minh Bui on Sunday, April 7, 2019

LỜI CHÚA: Ga 8, 1-11 “Ai trong các ngươi sạch tội, hãy ném đá chị này trước đi”.

Khi ấy, Chúa Giêsu lên núi cây dầu. Và từ sáng sớm, Người lại vào trong đền thờ. Toàn dân đến cùng Người, nên Người ngồi xuống và bắt đầu giảng dạy. Lúc đó, luật sĩ và biệt phái dẫn đến Người một thiếu phụ bị bắt quả tang phạm tội ngoại tình, và họ đặt nàng đứng trước mặt mọi người. Họ hỏi Chúa Giêsu: “Thưa Thầy, thiếu phụ này bị bắt quả tang phạm tội ngoại tình, mà theo luật Môsê, hạng phụ nữ này phải bị ném đá. Còn Thầy, Thầy dạy sao?” Họ nói thế có ý gài bẫy Người để có thể tố cáo Người. Nhưng Chúa Giêsu cúi xuống, bắt đầu lấy ngón tay viết trên đất. Vì họ cứ hỏi mãi, nên Người đứng lên và bảo họ: “Ai trong các ngươi sạch tội, hãy ném đá chị này trước đi”. Và Người ngồi xuống và lại viết trên đất. Nghe nói thế, họ rút lui từng người một, bắt đầu là những người nhiều tuổi nhất, và còn lại một mình Chúa Giêsu với người thiếu phụ vẫn đứng đó. Bấy giờ Chúa Giêsu đứng thẳng dậy và bảo nàng: “Hỡi thiếu phụ, những người cáo chị đi đâu cả rồi? Không ai kết án chị ư?” Nàng đáp: “Thưa Thầy, không có ai”. Chúa Giêsu bảo: “Ta cũng thế, Ta không kết tội chị. Vậy chị hãy đi, và từ nay đừng phạm tội nữa”.

፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨

Lạy Chúa Giêsu, con người chúng con càng tội lỗi bao nhiêu, chúng con lại hay dễ kết án tha nhân bấy nhiêu. Chúng con ích kỷ, kiêu ngạo, giả dối, gian tham… Chúng con rất dễ bị kết tội anh chị em chúng con. Xin Chúa giúp chúng con biết nhận ra thân phận yếu đuối của mình để chúng con biết hối cải, biết cảm thông với anh chị em chúng con. Nhờ đó chúng con được xứng đáng đón nhận ơn cứu độ của Chúa. Amen.

Bài hát: Bao La Tình Chúa – Sáng tác: Giang Ân

Bao la tình Chúa yêu con, mênh mông như biển Thái Bình. Dạt dào như ngàn con sóng, vỗ về năm tháng đời con. Tình Ngài như mưa đỉnh núi, suốt đời tuôn đổ dạt dào. Một tình yêu vô biên, một tình yêu vô biên.

[ĐK:] Hồng ân Chúa như mưa, như mưa. Rơi xuống đời con miên man, miên man. Nâng đỡ tình con trong tay, trong tay. Vòng tay thương mến. Đời có Chúa êm trôi êm trôi. Chúa dắt dìu con luôn luôn không thôi. Có Chúa cùng đi con không đơn côi. Ôi tình tuyệt vời

Xa xôi ngày tháng êm trôi, yêu thương như nước xuôi dòng. Mặn nồng như làn hơi ấm, đổ đầy mưa nắng đời con. Còn gì như ân tình Chúa, dắt dìu con bước trong đời. Từng nhịp chân yêu thương, từng nhịp chân yêu thương.

Êm như làn gió đưa mây, đôi tay con hướng lên trời. Nguyện cầu cho đời con mãi, giữ trọn lời hứa trung kiên. Một đời con xin tận hiến, Chúa là hơi ấm mẹ hiền. Trọn đời con nương thân, trọn đời con nương thân.

Con dâng cuộc sống tương lai, bao nhiêu thay đổi thăng trầm. Lặng thầm đi về mưa nắng, bước đường gian khó đầy vơi. Nguyện cầu ơn trên gìn giữ, tấm lòng con mãi chân tình. Một niềm tin trung kiên, một niềm tin trung kiên.

Posted by Minh Bui on Sunday, April 7, 2019

LM PHÊRÔ MARIA BÙI CÔNG MINH