Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️ 04.27.2019 – Tĩnh Tâm Đại Lễ Kính LTXC tại San Jose, California (Phần 1)

HÃY ĐẾN VỚI LÒNG CHÚA BAO DUNG và TỰA NƯƠNG BÊN LÒNG CHÚA XÓT THƯƠNG!

Phúc thay ai đặt niềm tin vào Đức Chúa, và có Đức Chúa làm chổ nương than

TĨNH TÂM ĐẠI LỄ LCTXSAN JOSE APRIL 27-28, 2019 HÃY CHẠY ĐẾN VỚI LÒNG CHÚA BAO DUNG VÀ TỰA NƯƠNG BÊN LÒNG CHÚA TỪ NHÂN“Phúc thay ai đặt niềm tin vào Đức Chúa, và có Đức Chúa làm chỗ nương thân.” (Gr 17:7)LẠY CHÚA GIÊ-SU, CON TÍN THÁC VÀO NGÀI!THỐNG HỐI – THỈNH CẦU – TÔN VINH – TÍN THÁC – THƯƠNG XÓTSATURDAY 4/27/2019

Posted by Minh Bui on Saturday, April 27, 2019

LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA 3

1. Khi con khẩn cầu lòng thương xót của Chúa, Chúa ơi. Khi con nhìn về quá khứ, hiện tại cuộc sống của con. Con đây ngỡ ngàng vì ánh sáng lòng thương xót Chúa đã dìu con bước đi dù trong khó nguy, vì Chúa vẫn thương con.

ĐK. Hãy đến với lòng thương xót Chúa, bao la biển rộng suối ngàn hạnh phúc. Hãy đến với lòng thương xót Chúa, con không lo sợ bão tố trần gian. Hãy đến với lòng thương xót Chúa, ánh sáng diệu kỳ chở che đời con. Hãy tín thác vào lòng thương xót, Chúa sẽ đưa con đi trong an bình.

2. Bao la vô bờ, lòng thương xót tựa như biển khơi. Con xin khẩn cầu ánh sáng của Người dọi chiếu trong con. Con xin kết hiệp cùng ánh sáng lòng thương xót Chúa. Để truyền rao khắp nơi lòng thương xót Chúa bền vững đến muôn đời.

3. Xin cho mọi người được nối kết tình Chúa xót thương. Hoa thơm lòng người bác ái trọn vẹn vì Chúa xót thương. Muôn dân trở về cùng ánh sáng lòng thương xót Chúa. Chỉ một Cha chí nhân và Con dấu yêu cùng với Chúa Thánh Thần.

Posted by Minh Bui on Saturday, April 27, 2019

BÀI GIẢNG: Đến với LTXC: Cảm nghiệm được Tình Yêu. Cảm nghiệm được sự chờ đợi; chờ đợi của nguồn hy vọng cuối cùng của chúng ta. Hãy trở về với người để cảm nghiệm nguồn bình an.

Posted by Minh Bui on Saturday, April 27, 2019

Vâng, chính Con Thiên Chúa đã vì Yêu Thương nhân loại mà Hy Sinh Chịu Chết, và Chết một cách nhục nhã trên Thập Giá, để cho loài người được sống và sống muôn đời. Khi vâng phục Thánh Ý Cha để cứu chuộc nhân loại, Chúa Giêsu đã trọn tình ưng thuận một cách hết sức thâm sâu và hiểu biết rất rõ những lợi ích mà Người sẽ đem lại nhân loại. Tuy cái cảm giác nhân tính Người muốn tránh né Khổ Giá, nhưng cuối cùng Người đã “ Xin vâng theo Ý Cha”. Điều ấy chứng tỏ Người đã Yêu Thương nhân loại biết là dường nào.

Posted by Minh Bui on Saturday, April 27, 2019

NIỀM VUI, QUYỀN NĂNG, SỨC MẠNH CỦA LTXC

*NIỀM VUI CỦA LTXC: của Chúa cho chúng ta sự bình an thanh thản trong mọi hoàn cảnh: Thiên Chúa là nơi ta ẩn náu, là sức mạnh của ta. Người luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi ta phải ngặt nghèo. Nên dầu cho địa cầu chuyển động, núi đồi có sập xuống biển sâu, dầu cho sóng biển ầm ầm sôi sục,núi đồi có lảo đảo khi thuỷ triều dâng, ta cũng chẳng sợ gì. (Tv 46/45, 2-4).


*QUYỀN NĂNG CỦA LTXC: Lạy Cha toàn năng, khi trao cho loài người chúng con tự do, Cha đã muốn tự giới hạn phần nào sự toàn năng của Cha. Bởi đó sự dữ có sức mạnh tung hoành trong thế giới này. Khi lòng độc ác của một số người đã treo Con Cha lên, chúng con hiểu Cha có đủ quyền năng để đưa Ngài xuống. Nhưng Cha đã muốn Con Cha chia sẻ cái chết bất công của bao người thấp cổ bé miệng. Và Cha muốn cái chết ô nhục trên thập giá trở nên dấu chỉ của tình yêu cao nhất, đem lại ơn cứu độ cho nhân loại.


*SỨC MẠNH CỦA LTXC: “Ơn của Thầy đã đủ cho con, vì sức mạnh của Thầy được biểu lộ trọn vẹn trong sự yếu đuối” – 2 Cr 12, 9 Thiên Chúa luôn ban cho ta đầy đủ ơn Ngài: *Khi gánh đời ta nặng hơn, Ngài ban thêm ơn. *.Khi công việc ta cực nhọc hơn, Ngài ban thêm sức. *Khi Ngài gởi khổ sầu, Ngài cũng gia tăng lòng thương xót. *Khi Ngài gởi đến thử thách, Ngài cũng gởi đến bình an. *Lúc ta cảm thấy sức mình hầu như cạn kiệt thì đấy là lúc ơn Chúa thực sự tràn đầy.

Niềm Vui, Quyền Năng, Sức Mạng và Hồng Ân của Lòng Thuong xót Chúa

Posted by Minh Bui on Saturday, April 27, 2019

GIỜ KÍNH LCTX – SUY NIỆM TÂM THƯ LCTX QUA NHẬT KÝ THÁNH FAUSTINA

Nhật Ký Lòng Thương Xót Chúa Nơi Linh Hồn Tôi – St. Faustina. Lạy Chúa Giêsu, nhờ tín thác vào Chúa, con đan kết hàng ngàn vòng hoa, và con biết rồi chúng sẽ nở rộ tất cả, khi thái dương của Chúa nở rộ trên chúng. Ôi Nhiệm Tích Cực Thánh cao vời che khuất Thiên Chúa của con! Lạy Chúa Giêsu, xin hãy ở với con từng phút giây, và đừng ngại ngự đến lòng con. Nguyện Chúa được tôn thờ, lạy Thiên Chúa Ba Ngôi cực Thánh, bây giờ và mãi mãi. Nguyện Chúa được tôn thờ nơi mọi công trình và mọi thụ tạo của Chúa. Lạy Chúa, Ước chi LTX hải hà của Chúa được ngưỡng mộ và chúc vinh.

GIỜ KÍNH LCTX – SUY NIỆM TÂM THƯ LCTX QUA NHẬT KÝ THÁNH FAUSTINA

Posted by Minh Bui on Saturday, April 27, 2019


CẢM NGHIỆM TÌNH YÊU THẬP GIÁ

Đây là thời gian thuận tiện cho chúng con suy gẫm về tình yêu Chúa, để chúng con biết mở rộng tâm hồn đón nhận tình Chúa và trao chia cho anh chị em, chân thành như Chúa yêu. Tình yêu khởi từ Tình Chúa sẽ luôn dồi dào và đầy sáng tạo. Càng yêu Chúa, chúng con càng thương nhau. Càng cảm thông và yêu thương nhau, chúng con càng đón nhận nhiều tình yêu Chúa ân ban. Còn bao lâu chúng con vẫn ích kỷ, yêu mình, thì bấy lâu cuộc sống còn khô cằn với trái tim cằn cỗi. Bao lâu còn tính toán thua thiệt, sợ yêu thương nhiều mà chẳng nhận được bao nhiêu, thì tình yêu của chúng con càng nghèo nàn tàn úa.Xin Chúa thứ tha cho những lỗi lầm của chúng con và xin ban cho chúng con một trái tim mới biết yêu thương như Chúa. Amen.

Posted by Minh Bui on Saturday, April 27, 2019

Bài hát: Giêsu Giêsu – Nguyễn Hồng Ân 

1. Nhìn thập giá ngất cao Giêsu chịu treo. Con gẫm suy: “sao Chúa yêu con làm chi?” Kìa trên thiên quốc cõi phúc vinh quang nào thiếu đâu, Mà đến đây chung cùng chia sẻ kiếp người? 

2. Đường lên núi, dốc cao Cal-vê chiều nao. Lê bước đi nghiêng ngả trên con đường gai. Này sao hỡi Chúa mang lấy bao nhiêu là đớn đau? Lòng xót xa nghẹn ngào không thốt nên lời. 

ĐK. Giêsu, Giêsu, con muốn yêu Ngài tha thiết. Ôi, Giêsu, Giêsu, tình Chúa xiết bao diệu kỳ. Giêsu, Giêsu, vì sao Ngài hy sinh chết? Chết treo khổ đau. Thập giá ngất cao chiều nao.


3. Kìa trông Chúa, mắt môi như đang gọi ta. Yêu trách ta, sao nỡ vô tâm thờ ơ? Vòng gai, đinh sắt, chưa đủ lên lòng cảm thương sao? Nào hãy mau quay về, bên Chúa nhân từ! 

https://www.facebook.com/minh.bui.980/videos/2792188947463677/

Lm Phê-rô Maria Bùi Công Minh