Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️ 09.01.2019 – Tĩnh Tâm Tái Sinh Trong Thần Khí – Bronx, NY

ĐẶT MÌNH THÁNH- CA NGỢI

Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã trở nên người tôi tớ vì con để cho con  được giải thoát khỏi quyền lực tội lỗi, ích kỷ, và kiêu căng. Xin Chúa giúp con khiêm nhường như Chúa và yêu thương cách quảng đại, và ân cần với tất cả những ai Chúa gọi con phục vụ.

CHÚA NHẬT 01/9/2019

Posted by Minh Bui on Sunday, September 1, 2019

Hoan hô là hoan hô Chúa

Hoan hô là hoan hô Chúa

Posted by Minh Bui on Sunday, September 1, 2019

CHIA SẼ CẢM NGHIỆM

Kết thúc ba ngày tĩnh tâm chúng tôi chia sẻ những cảm nghiệm thiêng liêng với nhau về những ơn lành được ban, những cơn stress được giải tỏa ra và những nỗi đau đớn, khổ tâm được san sẻ. Niềm vui bình an đã lại về trong tâm hồn chúng tôi khi những suy nghĩ tiêu cực và bi quan về cuộc sống và bản thân được Chúa cất khỏi lòng mình. Tạ ơn Chúa vì Ngài đã khơi lên trong lòng con cuộc gặp gỡ này. Cám ơn cha giảng phòng Phêrô Maria Bùi Công Minh đồng hành cùng quý cha quý thầy, đã cộng tác để làm cho cuộc sống chúng con được tươi mới và thanh thản lại.
Xin tiếp tục và mở thêm các khóa tĩnh tâm này, để những ơn ích thiêng liêng đến được với nhiều người trẻ hơn, để họ cũng được nghỉ ngơi và xả stress cuối tuần với Chúa.

Chia sẽ cảm nghiệm 3 ngày Tỉnh Tâm

Posted by Minh Bui on Sunday, September 1, 2019

ĐỀ TÀI 7: LỜI CHÚA LÀ VŨ KHÍ CHIẾN THẮNG MA QUỸ

Chúa ơi, con biết Đức Thánh Linh trong con lớn hơn ma quỷ thế giới này, và chúng làm nhiều người mù quáng để họ không trông thấy sự vinh hiển của Chúa. Xin giúp con để Satan không thể chiến thắng vì con biết mưu chước của nó. Nó không từ bỏ việc cố gắng giam giữ những người mờ mắt thuộc linh, nó dỗ dành cả thiên hạ, khiến nhiều người không thể thoát khỏi lưới của nó. Nhưng xin huyết báu của Chúa Jesus cứu chúng con. Xin giúp con nhớ con được Chúa bảo vệ. Chúa ơi, con không sợ dù là con người hay ma quỷ, vì Chúa đã giúp con.Con cảm ơn Ngài, Chúa yêu quý và vĩ đại của cuộc đời con. Con cầu nguyện trong Danh Chúa Jesus, Đấng đã chết cho con. A-men.

ĐỀ TÀI 7: LỜI CHÚA LÀ VŨ KHÍ CHIẾN THẮNG MA QUỶ

Posted by Minh Bui on Sunday, September 1, 2019

CẢM NGHIỆM TÌNH MẸ MARIA

Đức Mẹ Maria yêu thương tôi. Đó là một sự thực hết sức đáng mừng. Tôi biết sự thực đó nhờ đức tin, khi tôi tin Đức Mẹ là Mẹ Chúa Giêsu, Đấng Cứu chuộc loài người. Thêm vào đức tin, còn có những cảm nghiệm. Tôi trải qua những kinh nghiệm về tình Mẹ Maria. Tôi cảm thấy tình yêu thương của Mẹ trào ra những cảm xúc trong trái tim tôi. Có thể nói là cả ruột gan trong tôi nhiều khi cũng như hớn hở, khi cảm xúc dâng lên, vì gặp được tình yêu của Mẹ.

Cảm nghiệm về tình yêu của Mẹ đã không đến với tôi từ những suy luận và học hỏi, nhưng đến từ những biến cố. Biến cố là những gì xảy ra. Có những việc đã xảy ra trong đời tôi làm tôi xác tín là bàn tay vô hình của Mẹ Maria đã sắp xếp và can thiệp. Không phải chỉ những biến cố lớn mới làm chứng về tình yêu Mẹ dành cho tôi, mà cả đến cuộc sống thường ngày cũng phảng phất sự dịu hiền vô hình của Mẹ. Mẹ hiện diện kín đáo nhưng đầy yêu thương.

Tôi cảm thấy Mẹ thương tôi, trước khi tôi biết Mẹ. Tôi nghiệm thấy Mẹ tìm tôi, trước khi tôi tìm Mẹ. Tôi nhận thấy Mẹ gọi tôi, trước khi tôi gọi Mẹ.

THÁNH LỄ BẾ MẠC VÀ CHỮA LÀNH – THẦN KHÍ CHÚA ĐÃ SAI TÔI ĐI – SAI ĐI ĐÂU? SỐNG VÀ LOAN BÁO TIN MỪNG CỦA HỒNG ÂN

Posted by Minh Bui on Sunday, September 1, 2019

THÁNH LỄ BẾ MẠC VÀ CHỮA LẢNH
THẨN KHÍ CHÚA ĐÃ SAI TÔI ĐI- SAI ĐI ĐÂU ? SỐNG VÀ LOAN MỪNG HỒNG ÂN CỨU ĐỘ

Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài ngự đến với quyền năng và sức mạnh của Ngài, cho chúng con hoàn thành lời mời gọi của Ngài, là đi làm chứng nhân cho Chúa Kitô đến tận cùng bờ cõi trái đất. Xin thanh tẩy miệng lưỡi chúng con, để Lời Chúa thoát ra từ nơi ấy được chúc lành, và có quyền năng thu hút người nghe.

Nguyện xin đời sống mỗi người chúng con được là ngọn nến Phục Sinh của Chúa Kitô, làm ánh sáng cho trần gian, và muối ướp cho đời thêm mặn mà đậm đà ý nghĩa.

Xin cho con cam đảm ra đi làm chứng nhân về quyền năng và lòng thương xót của Chúa. Xin Thần Khí Chúa hướng dẫn điều khiển mọi suy nghĩ, lời nói và việc làm của con, để mọi lời chúc tụng và tôn vinh đều quy về Chúa, là Cha toàn năng đến muôn thuở muôn đời. Amen

Posted by Minh Bui on Sunday, September 1, 2019

Lời bài hát: Thượng Tiến lên Gia-vê

ÐK: Thượng tiến lên Giavê bánh rượu này tinh tuyền. Thượng tiến lên Giavê trót cả cuộc sống này. Xin dâng lên Ba Ngôi của lễ rất đẹp lòng Cha, như sương sớm chan hòa tràn lan trên khắp nương đồng. Như trầm hương thơm tho bay lên thánh điện huyền linh. Xin thương đoái nhận của lễ, xin ban xuống ơn an bình.

1. Xin hợp nhất chúng con trong tình yêu Thiên Chúa. Xin hợp nhất chúng con muôn người cùng mến thương nhau. Như một tấm bánh này bởi ngàn hạt lúa mì. Như rượu rất tinh nguyên bởi ngàn nho chín thơm.

2. Xin tình yêu Chúa Trời lan tràn khắp thế giới. Xin nguồn sống Thánh Linh hộ phù trợ giúp thi ân. Tin một Chúa cao vời tình yêu xóa lấp oán thù. Vui cùng kẻ hân hoan, buồn cùng ai khóc than.

Thượng Tiến Lên Gia-vê

Posted by Minh Bui on Sunday, September 1, 2019

Cảm tạ hồng ân ..🙏 kết thúc ngày tỉnh tâm thứ 3 tại New york 

Cảm tạ hồng ân ..🙏 kết thúc ngày tỉnh tâm thứ 2 tại Newyork ❤️❤️❤️

Posted by Hội Cầu Nguyện Thánh Linh New York on Sunday, September 1, 2019

Lm Phêrô Maria Bùi Công Minh