Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: _Tiêu điểm

❤️ 10.16.2019 – TĨNH TÂM TÁI SINH TRONG THẦN KHÍ * Nhà thờ Thánh Gia, Ấp Thày Ký, Thị Trấn Thạnh An, Huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.

“Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết, nhưng được sống muôn đời. Quả vậy, Thiên Chúa sai Con của Người đến thế gian, không phải để lên án thế gian, nhưng là để thế gian, nhờ Con của Người, mà được cứu độ.” (Ga 3:16-17)

CA NGỢI CHÚA ❤️ Music♩♪♫♬ Volume: ▁ ▂ ▃ ▄ ▅ ▆ █ 100 % * Part 1

Nguyện lòng không quên ơn Chúa Cha diệu kỳ, Và tâm linh con hân hoan cất tiếng hát. Ở trên đỉnh của hy vọng, lòng con siết bao vui mừng, Xin dâng lòng đây mến yêu Ngài hoài.

Nguyện lòng con là nơi Đức Thánh Linh ngự trị, Và ngợi tôn Jesus con cất tiếng hát. Lòng nghe tiếng Chúa kêu về vùng đất của sự thánh thiện, Xin dâng lòng con kính tôn thờ Ngài.

Mọi ân điển Chúa đổ xuống cho đời con, Trào dâng nói sao không nên lời, Lòng vui sướng quá Chúa ơi, quyết chí bước đi mãi với Ngài, Dâng trọn đời trong cánh tay của Ngài.

Ca Ngợi Chúa ❤️🙏🕊🍃 Khánh Ngân

Posted by Minh Bui on Wednesday, October 16, 2019

CA NGỢI CHÚA ❤️ Music♩♪♫♬ Volume: ▁ ▂ ▃ ▄ ▅ ▆ █ 100 % * Part 2

Bài hát: RA KHƠI CÙNG ĐỨC KITÔ * Sáng tác Lm. Trần Tuấn

Anh em ơi ta cùng nhau ra khơi. Ta ra khơi đi về muôn nơi. Cho muôn nơi bao niềm vui không ngơi. Ta không ngơi đem tình yêu ra khơi. Ta ra khơi dù bao chơi vơi. Bao chơi vơi không làm ta buông lơi. Anh em ơi xin đừng lo chơi vơi. Mau ra khơi ta cùng mau ra khơi với Đức KiTô.

Nào anh em ta ơi mau căng buồm ra khơi. Thuyền ta lướt lướt lướt qua ngàn sóng to. Nào có gì lo Đức Kitô đang cùng ta. Cùng ta lướt qua, qua muôn ngàn, muôn ngàn sóng gió. Bạn ơi! mau ra khơi đem tin mừng muôn nơi. Cùng chia sớt với hết bao người bốn phương. Phủ lấp tình thương trái tim ai đang sầu vương. Đại dương bốn phương có Đức Kitô là đường.

Nào anh em ơi, mau ra khơi cùng Đức Kitô. Làm cho muôn dân luôn tin yêu con Một Thiên Chúa. Cùng nhau ra khơi mang yêu thương về khắp muôn nơi. Và luôn hăng say ta chung tay xây dựng Nước Trời

Ca ngợi Chúa part 2 🙏🍃🕊

Posted by Minh Bui on Wednesday, October 16, 2019

Posted by Kim Hăng on Wednesday, October 16, 2019

Bài hát: AN VUI BÊN MẸ * Sáng Tác: Nhã Ca

🙏🕊❤️

Posted by Minh Bui on Wednesday, October 16, 2019

Tĩnh tâm tại giáo xứ thánh gia Miền Tây

Posted by Truỳnh Quốc Hần on Wednesday, October 16, 2019

THÁNH LỄ VÀ LỜI CHÚA

Bài hát: XIN NGỢI KHEN CHA * Tác giả: Lm Thành Tâm

ĐK. Chúng con xin ngợi khen Cha! Chúng con xin tạ ơn Người. Bây giờ và mãi mãi. Al-le-lu-ia!

1.Vì những hồng ân Chúa thương ban tràn lan. Vì những kỳ công Chúa ra tay oai hùng. Vì những tội ta Chúa khấng thương tha thứ. Vì mãi về sau Chúa vẫn yêu thương hoài.

2.Vì những lầm than Chúa cất xa đời ta. Vì những niềm vui Chúa thương ban đêm ngày. Vì những ngày xuân có muôn hoa tươi thắm. Vì những chiều thu lá cây rơi âm thầm

Thánh Lễ và lời Chúa ngày hôm nay 🕊❤️🙏

Posted by Minh Bui on Wednesday, October 16, 2019

LỜI CHÚA Khốn cho các ngươi, hỡi những người biệt phái, và khốn cho các ngươi, hỡi những tiến sĩ luật”. Lc 11, 42-46

Lạy Chúa Giêsu, Chúa dạy chúng con một điều hết sức quan trọng mà chúng con phải làm, đó là kính mến Thiên Chúa và yêu thương anh em. Chỉ có điều đó mới đem lại giá trị và ý nghĩa đích thực cho cuộc sống chúng con. Còn thói giả hình chẳng những không đem lại lợi ích gì, mà còn đáng bị Chúa nguyền rủa. Xin giúp chúng con biết khôn ngoan sống theo lời dạy của Chúa, biết sống an phận thủ thường, đúng hoàn cảnh, địa vị chúng con có, đừng ham danh, phú quý, khiến lòng dạ sinh bất chính, làm nhiều điều không xứng đáng là con thảo hiền của Đấng toàn mỹ, công chính. Amen.

Thánh Lễ và lời của Chúa ngày hôm nay 🕊🕊🕊 tại GX Thánh Gia ❤️ Khánh Ngân

Posted by Minh Bui on Wednesday, October 16, 2019

ĐẶT TAY CHỮA LÀNH * Đến với Lòng Thương Xót Chúa

Bài hát: NGÀI LÀ THẦN KHÍ * Nhã Ca: Sáng tác

1.Ngài là Thần Khí đổ xuống trên con tháng ngày. Ngài là Lửa Mến, sưởi ấm khi con lạnh giá. Ngài là Ngọn Đuốc. Dẫn lối khi con mù lòa. Ngài là Tình Yêu. Bù đắp khi con thiếu an bình.

ĐK1. Tình Yêu! Ôi Tình Yêu! Ngài là người yêu mãi trong con. Tình Yêu! Hởi Tình Yêu! Ngài là nguồn nước hằng sống. Tình Yêu! Ôi Tình Yêu! Cuộc đời con xin hiến dâng trao. Tình Yêu! Hởi Tình Yêu! Tình Ngài tín trung muôn đời..

2.Ngài là cột sáng. Tỏa chiếu sáng soi thế trần. Ngài từng dìu dắt. Những lúc chúng con lầm than. Tìm lai nguồn sống. Của Chúa Thánh Linh tình yêu. Một niềm cậy trông. Lạy Chúa xin tha thứ lỗi lầm.

3. Ngài là ngọn gió. Đổi biến cuộc đời con người. Tràn đầy nhựa sống. Nơi chốn tù đầy lầm than. Ngài là thầy thuốc. Băng bó vết thương trần gian. Tình Ngài ủi an. Gởi đến những người bị giam cầm

ĐK2. Ngài ơi con nguyện xin. Tình Ngài luôn chan chứa trong con. Từng đêm con cầu xin. Dòng đời con xin tận hiến. Nguyện dâng lên tình yêu. Trần đời nhiều cay đắng gian truân. Tình yêu trong hồn con. Hoà nhịp tiếng yêu với Ngài

4. Lửa Ngài rực cháy. Từ trái tim con sớm chiều. Ngập tràn hạnh phúc. Tình Chúa yêu con từng giây. Cảm tạ tình Chúa. từng ấp ủ con ngày đêm. Một đời gửi trao. Xin phó thác trong tay Ngài

5. Ngài là nguồn nước. Rửa trái tim con trong sạch. Để tình Ngài đến. Hoà sống kết hiệp cùng Chúa. Trở thành người mới. Đời sống chứa chan niềm vui. Hoà cùng lời ca. Tiếng hát Chúc tụng Danh Ngài

6. Một đời tận hiến. Lạy Chúa duy chỉ có Ngài. Một niềm cậy mến. Tín thác chỉ một mình Chúa. Để tình Ngài lớn. Và sống trong tâm hồn con. Để được tỏa lan. Lời Chúa đến cho muôn người

ĐK2. Ngài ơi con nguyện xin. Tình Ngài luôn chan chứa trong con. Từng đêm con cầu xin. Dòng đời con xin tận hiến. Nguyện dâng lên tình yêu. Trần đời nhiều cay đắng gian truân. Tình yêu trong hồn con. Hoà nhịp tiếng yêu với Ngài

Đặt tay chữa lành ❤️❤️🙏🙏💛💛🕊🕊

Posted by Minh Bui on Wednesday, October 16, 2019

Ước gì chúng ta luôn đủ tin tưởng vào Lòng Thương Xót của Chúa để khiêm tốn chạy đến đón nhận ân sủng đầy tình thương của Chúa. Xin Chúa giúp chúng ta cũng trở nên tông đồ của lòng thương xót khi biết dùng tình thương để xóa bỏ hận thù, dùng lòng khoan dung để nối lại tình người và cùng xây dựng một thế giới tràn đầy tình thương hiệp nhất và bình an. Amen.

Lm. Phê-rô Maria Bùi Công Minh