Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: _Tiêu điểm

❤️10.15.2019 TĨNH TÂM TÁI SINH TRONG THẦN KHÍ * Giáo xứ Đền Thánh Giu-se An Bình

Lạy Mẹ Maria, Mẹ của Lòng Thương Xót, xin giúp chúng con duy trì lòng tín thác vào Con Mẹ. Lạy Thánh Giáo hoàng Gioan Phaolô II, Thánh nữ Faustina, xin trợ giúp chúng con, để chúng con được cùng với các thánh hướng nhìn về Đấng Cứu Chuộc, và lặp lại lời nguyện: “Lạy Chúa Giêsu, con tín thác vào Chúa”, bây giờ và mãi mãi. Amen.

Suy Niệm: Mẹ Maria là Mẹ của Lòng Thương (04.09.2018)
NHẠC SĨ THÁNH THẦN-LỜI HẰNG SỐNG MỖI NGÀY
Thứ Hai Lễ Đức Mẹ Truyền Tin: Is 7:10-14,8:10; Hr 10:4-10; Lc 1:26-38

Lạy Mẹ, Mẹ là Đấng Đồng Trinh. Mẹ được Chúa tặng ban, thiên thần truyền tin cho Mẹ, được đầy ân phúc. Mẹ, Mẹ ơi! Mẹ là suối tình thương. Mẹ là Đấng ủi an, Mẹ là Mẹ của Lòng Thương Xót, xin Mẹ chở che chúng con và đưa chúng con về quê trời bình an. Chúng con ca ngợi và tôn vinh Mẹ. Chúng con yêu mến và cám ơn Mẹ! Amen

Từ lúc Mẹ Maria đáp trả lại Thiên Chúa bằng tiếng XIN VÂNG, cánh cửa Trái Tim Lòng Thương Xót được mở ra. Trời và Đất giao hòa vui mừng. Đấng Lòng Thương Xót và con người đã gặp nhau. Đấng Lòng Xót Thương đã đụng chạm đến con người tại cung lòng Mẹ. Mẹ đã trở thành bình ngọc chứa đụng Ân Sủng Thương Xót và là máng xối trao ban ơn cứu độ cho nhân loại. Mẹ đã trở thành Mẹ của Lòng Thương Xót. Mẹ đã Trở Thành Eva Mới. Hai Luồng Ánh Sáng mầu đỏ và trắng, NGÔI HAI và THÁNH THẦN đã bao phủ và ngự trị trong lòng mẹ. Mẹ là Đấng đầy ơn phước. Mẹ được đổ đầy tràn Lòng Chúa Thương Xót. Qua Mẹ, con người không còn cô đơn thất vọng, nhưng được Lòng Thương Xót bao phủ, đỡ nâng và giải thoát.

CẢM NGHIỆM LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT

Lòng Chúa Thương Xót mời gọi mỗi người hãy nhận biết Thiên Chúa không chỉ bằng lý trí, nhưng nhất là bằng sự cảm nếm của con tim. Về phía Thiên Chúa, Ngài luôn yêu thương mọi người, nhưng về phía con người, làm sao chúng ta cảm nghiệm được tình yêu đó

Tĩnh tâm tái sinh trong Thần Khí tại GX đền tháng Giuse An Bình – Kêng F – Cần thơ 15/10🙏🕊❤️💛

Posted by Minh Bui on Tuesday, October 15, 2019

Chia sẻ: MẸ MARIA LÀ MẸ CỦA LÒNG THƯƠNG XÓT

Cuộc đời của mỗi người chúng ta ít nhiều cũng được nuôi dưỡng bởi lòng đạo hạnh Kitô giáo, được thanh luyện qua việc đào tạo huấn luyện Kitô Giáo, cũng như qua việc tự huấn luyện chính mình. Nếu những nền tảng này, quyện với tâm tình cảm nhận riêng tư của đời mình với Chuá, sẽ giúp chúng ta tìm được cảm hứng tạ ơn, khen ngợi, chúc tụng Thiên Chuá quyền năng.

“Giờ đây, chúng ta hướng tâm trí về Người Mẹ của Lòng Thương Xót. Xin ánh mắt dịu hiền của Mẹ luôn dõi theo chúng ta trong suốt cuộc đời này, để mỗi người chúng ta có thể tái khám phá niềm vui đến từ lòng khoan dung của Thiên Chúa. Không ai hiểu thấu mầu nhiệm Thiên Chúa làm người cho bằng Đức Maria.

Tĩnh tâm tái sinh trong Thần Khí tại GX đền tháng Giuse An Bình – Kêng F – Cần thơ 15/10🙏🕊❤️💛

Posted by Minh Bui on Tuesday, October 15, 2019

Bài hát: TỪ LÚC MẸ NÓI LỜI XIN VÂNG

1.Trời với đất rất đỗi vui mừng. Ngọt ngào như dòng suối mát giữa nơi xa mạc. Huyền nhiệm quá muôn đời tiếng XIN VÂNG.

ĐK: Mẹ thưa XIN VÂNG, xin vâng trọn thánh ý Chúa Cha. Mẹ thưa XIN VÂNG, với tin mừng của Con Chí Thánh. Mẹ thưa XIN VÂNG, với tác động của Chúa Thánh Linh. Con muốn theo Mẹ: Sống xin vâng với trái tim thảo hiền.

2.Từ lúc Mẹ nói lời XIN VÂNG. Kỷ nguyên mới đã đến trong đời. Dịu dàng như làn gió mát giữa cơn nắng hạ.Huyền nhiệm quá muôn đời tiếng XIN VÂNG.

3.Từ lúc Mẹ nói lời XIN VÂNG. Mẹ trở nên Thánh Mẫu tuyệt vời. Nhờ Mẹ Ngôi Lời Thiên Chúa đến với nhân loại. Huyền nhiệm quá muôn đời tiếng XIN VÂNG.

Tĩnh tâm tái sinh trong Thần Khí tại GX đền tháng Giuse An Bình – Kêng F – Cần thơ 15/10🙏🕊❤️💛

Posted by Minh Bui on Tuesday, October 15, 2019

Bài hát: LINH HỒN TÔI TUNG HÔ CHÚA * Sáng tác: LM Kim Long

ĐK: Linh hồn tôi tung hô Chúa, tung hô Chúa (í a). Thần trí tôi mừng vui vời vợi, trong Đấng Cứu Chuộc tôi. Chúa đã rủ thương (vì Chúa đã rủ thương), đoái nhìn phận hèn tôi tá. Vì vậy đến muôn đời (vì vậy đến muôn đời), ngàn đời cùng cất tiếng lên. Sẽ khen tôi đầy ơn, sẽ khen tôi đầy phúc. Sẽ khen tôi muôn đời, đến muôn đời, đến muôn đời

1.Đấng Toàn Năng đã làm cho tôi những việc cao trọng, Danh Người là Thánh. Lượng từ ái trải qua từ đời nọ đến đời kia, hằng bảo bọc những ai kính sợ Người

2.Chúa biểu dương sức mạnh oai phong, tiêu diệt tơi bời những phường tự đắc. Bọn quyền quý tự kiêu, Ngài triệt hạ khỏi tòa cao, và nâng dậy những ai ở khiêm nhường

3. Lũ giàu sang đuổi về tay không, những người thanh bần: ban đầy Hồng Phúc. Người đã nhớ lời hứa, mà độ trì It-ra-en, cùng tổ phụ Ap-ram với miêu duệ

Posted by Minh Bui on Tuesday, October 15, 2019

Chia sẻ: MẸ MARIA LÀ MẸ CỦA LÒNG THƯƠNG XÓT

Lạy Mẹ Maria, xin hãy giang rộng áo choàng, xin hãy là khiên che và thuẫn đỡ chúng con. Xin cho chúng con được trú ẩn an toàn dưới áo Mẹ, cho đến khi mọi gió bão qua đi. Lạy Đấng Bảo Trợ và tốt lành, xin chở che chúng con mãi mãi. Ôi lạy Mẹ của lòng thương xót, xin hãy giang rộng áo choàng, trong mọi lúc và trước mọi hiểm nguy, xin gìn giữ chúng con trú ẩn dưới áo Mẹ. Lạy Đấng Bảo Trợ và tốt lành, xin chở che chúng con mãi mãi.

Posted by Minh Bui on Tuesday, October 15, 2019

❤️CA NGỢI CHÚA Music♩♪♫♬ Volume: ▁ ▂ ▃ ▄ ▅ ▆ █ 100 %

Lòng tôi hát vui mừng cùng cất tiếng vang lừng. Tôi sẽ cùng hát vang tụng ca Ngài. Tôi sẽ tụng ca, tôi sẽ cùng hát vang tụng ca Ngài. Tôi sẽ ngợi khen, dâng lên Ngài với khúc nhạc mới này. HALLELUIA

Ca ngợi Chúa❤️

Posted by Minh Bui on Tuesday, October 15, 2019

THÁNH LỄ VÀ LỜI CHÚA HÔM NAY *Thánh Têrêxa Avila, Trinh Nữ, Tiến Sĩ Hội Thánh. Lễ Nhớ

Lạy Chúa Giêsu, xin cho chúng con biết sống đơn sơ, khiêm hạ, chân thực vì là con Đấng hiền lành, chân thực, sống đường công chính Chúa, chúng con đi trên đường bằng phẳng, an bình, hạnh phúc về Nhà Cha.

Xin cảm tạ Chúa vạch đường sống ngay thẳng, công chính. Xin thêm sức, lấp đầy lòng con tình yêu của Chúa, và gia tăng khát vọng thánh thiện nơi con. Xin Chúa thanh tẩy lòng mỗi người khỏi tư tưởng và ước muốn xấu xa và xin Chúa giúp chúng con hành động một cách công bình và bác ái trong lời nói cũng như việc làm đối với tha nhân.

Thánh lễ & lời Chúa hôm nay 🙏🕊❤️

Posted by Minh Bui on Tuesday, October 15, 2019

1 JOHN 5:14 This is the confidence we have in approaching God: that if we ask anything according to his will, he hears us. And if we know that he hears us—whatever we ask—we know that we have what we asked of him.

ĐẶT TAY CHỮA LÀNH * Đến với Lòng Thương Xót Chúa

Lay Chúa là Chúa của chúng con và toàn thế giới. Xin thương xót chữa lành cho chúng con bệnh phần hồn cũng như phần xác. Xin thanh tẩy chúng con trở nên trong sạch sống xứng đáng là con cái Chúa. Amen

Đặt tay chữa lành 🙏🙏🙏

Posted by Minh Bui on Tuesday, October 15, 2019

Lời bài hát: CHO CON THẤY CHÚA * Sr. Hiền Hòa

1. Đời con như chiếc thuyền trôi. Lênh đênh xuôi ngược dòng đời
Sóng ba đào xô lấp bủa vây. Giữu dòng con chới với tả tơi. Sao con không thấy Chúa. Đưa bàn tay đỡ nâng đời con? Để mình con chèo chống. Để thuyền con sắp tan giữa dòng.

ĐK: Xin ban thêm niềm tin để con thấy Chúa luôn đồng hành
Cho con thêm sức mạnh để con thắng vượt ngàn gian nan
Cho con qua khổ đau đường Thánh Giá giúp con tôi luyện
Đức tin vững vàng tình yêu Chúa nồng nàn chứa chan.

2. Đời con bao nỗi lầm than. Long đong vất vả tủi sầu. Ngước nhìn lên Chúa từ nhân. Khấn cầu xin Chúa dủ thương. Xin bên con chúa hỡi. Vác dùm con đắng cay khổ đau. Đừng để con quỵ ngã. Đừng để con nát tan cõi lòng.

https://www.youtube.com/watch?v=4SL9ai-dIBI

Lm Phêrô Maria Bùi Công Minh