Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin phụng vụ

❤️ 03 & 04.01.2020 – TĨNH TÂM TÁI SINH TRONG THẦN KHÍ – Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang, San Jose, California

Bấy giờ bà Maria nói: “Linh hồn tôi ngợi khen Ðức Chúa, thần trí tôi hớn hở vui mừng vì Thiên Chúa, Ðấng cứu độ tôi.
Phận nữ tỳ hèn mọn, Người đoái thương nhìn tới; từ nay, hết mọi đời sẽ khen tôi diễm phúc.
Ðấng Toàn Năng đã làm cho tôi biết bao điều cao cả, Danh Người thật chí thánh chí tôn! Ðời nọ tới đời kia, Chúa hằng thương xót những ai kính sợ Người. Chúa giơ tay biểu dương sức mạnh, dẹp tan phường lòng trí kiêu căng.
Chúa hạ bệ những ai quyền thế, Người nâng cao mọi kẻ khiêm nhường. Kẻ đói nghèo, Chúa ban của đầy dư, người giàu có, lại đuổi về tay trắng.
Chúa độ trì Ítraen, tôi tớ của Người, như đã hứa cùng cha ông chúng ta, vì Người nhớ lại lòng thương xót dành cho tổ phụ Ápraham và cho con cháu đến muôn đời.

“Bà Ê-li-sa-bét vừa nghe tiếng bà Ma-ri-a chào, thì đứa con trong bụng nhảy lên, và bà được đầy tràn Thánh Thần, liền kêu lớn tiếng và nói rằng: “Em được chúc phúc hơn mọi người phụ nữ, và người con em đang cưu mang cũng được chúc phúc. Bởi đâu tôi được Thân Mẫu Chúa tôi đến với tôi thế này? Vì này đây, tai tôi vừa nghe tiếng em chào, thì đứa con trong bụng đã nhảy lên vui sướng. Em thật có phúc, vì đã tin rằng Chúa sẽ thực hiện những gì Người đã nói với em.“ (Lc 1:41-45)

Có phải bạn đang lạc lối, bối rối, cô đơn, căng thẳng, bị áp lực và mang nhiều yếu đuối và bịnh tật?

Có phải bạn đang gặp thử thách trong đời sống gia đình, quan hệ, nghiện ngập, mặc cảm tội lỗi và lòng đầy hận thù?  Qua Mẹ Maria đến với Chúa Giêsu Kitô để Người giải thoát bạn, chữa lành và ban cho bạn một đời sống mới trong quyền năng của Chúa Thánh Thần!

Hãy tín thác cuộc đời của bạn cho Mẹ Maria và tất cả mọi sự cho Chúa Thánh Thần, là Đấng an ủi tuyệt vời, là Khách Trọ hiền lương của tâm hồn, là niềm vui và sự nghỉ ngơi trong lúc đau khổ và lệ rơi, bạn sẽ tìm được cuộc sống tràn đầy niềm vui và bình an.

HÃY ĐẾN VỚI MẸ MARIA ĐỂ ĐƯỢC ĐẦY TRÀN THÁNH THẦN

Ngày 3 & 4 Tháng 1, 2020 * TÂM TÁI SINH TRONG THẦN KHÍ

Địa Điểm: Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang, San Jose, California

Thời Gian: Thứ Sáu 3/1/20  9:00AM – 9:30PM & Thứ Bảy 4/1/20   8:30AM – 3:00PM Thánh Lễ Bế Mạc và Chữa Lành lúc 1:00PM.

Lạy Chúa Giêsu, trước khi về trời, Chúa đã ban Chúa Thánh Thần cho các môn đệ để các ông được thêm sức mạnh và sự hăng say làm chứng cho Chúa. Mỗi người chúng con đã được lãnh nhận Thánh Thần qua bí tích Rửa Tội và Thêm Sức. Chúng con cũng có sứ mạng đem Chúa đến cho người khác. Nhưng trong cuộc sống, có nhiều lúc chúng con vẫn còn nhát đảm, sợ hãi không dám tuyên xưng Chúa, không dám sống theo sự thật. Xin Chúa ban Chúa Thánh Thần để Ngài củng cố niềm tin và đổi mới chúng con, để chúng con can đảm sống đời chứng nhân. Amen.

Lm. Phêrô Maria Bùi Công Minh