Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Chiêm nghiệm và cầu nguyện

Phong Trào Canh Tân Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo * Catholic Charismatic Renewal

Gần đây có một số ACE độc giả thắc mắc về những buổi lễ Tĩnh Tâm đã được chia sẽ trên nhiều nhóm liên tục, trong những ngày gần qua.

Xin Chia Sẽ để cùng nhau hiểu biết

፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨

Mở Rộng Cửa Lòng ፨ Tìm hiểu ý muốn của bạn

Phong Trào Canh Tân Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo * Catholic Charismatic Renewal

፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨ ፨

Mong bạn được đón nhận như một người đồng hành trên bước đường gặp gỡ Thầy Giêsu.

 

፨ Nếu bạn không muốn đến gần bên Chúa, bạn hãy giữ lấy khoảng cách của bạn, đó là chọn lựa của bạn. Bạn tự do.                                                                                                                                  Nhưng bạn nên biết rằng Chúa chờ đợi bạn đến gần bên Chúa, rằng bạn muốn tạo một con đường cho mình, nhưng bạn không thể làm được một mình đâu!

 

፨ Bạn đừng kết án niềm vui của kẻ khác, có những niềm vui sôi nổi bộc lộ ra ngoài, có những niềm vui khác lại kín đáo nội tâm.                                                                                                                      Bạn hãy nhìn người khác với lòng tốt, với hảo ý, mỗi người có cách của mình, mỗi người có kinh nghiệm riêng của mình, và mỗi người có cuộc sống riêng của mình với Chúa.                                    Bạn đừng kết án, bạn hãy nhận lấy niềm vui của Chúa.

 

፨ Cảm ơn bạn đã mở cửa cho Chúa, cảm ơn bạn đã mở một cánh cửa, cho dù không phải là cửa chính…                                                                                                                                                                 Nhưng ngay cả khi đó chỉ là một cánh cửa phụ, Chúa cũng sẽ ngang qua cánh cửa đó mà vào với bạn.

 

http://mariathanhlinh.net/home_vn/?p=136

https://www.youtube.com/watch?time_continue=5&v=MPwfzqLg7m4

 

TThuy NTran