Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️03.17.2019 CHƯƠNG TRÌNH TĨNH HUẤN MÙA CHAY * ST. CHRISTOPHER – HOUSTON

“Trong Đức Giêsu, nhờ máu Đức Giêsu đổ ra: chúng ta được cứu chuộc, được thứ tha tội lỗi; theo lượng ân sủng rất phong phú của Người” Ephesians 1:7

ĐẶT MÌNH THÁNH

Bài hát: Giêsu ơi

Giêsu ơi , tâm hồn con hướng về nhan Ngài. Con quỳ gối, xin ăn năn trước mình thánh Chúa. Trong giờ linh thiên, con tin Ngài ẩn nấu thân mình. Con tôn thờ, con chúc tụng quyền năn Thiên Chúa ngự nơi đây.

ĐK: Lạy Chúa, Chúa ở trên cao vì yêu con Chúa xuống gian trần. Âm thầm lặng lẻ chết vì con; để ẩn mình trong bánh thánh này. Ôi lạy Chúa, Chúa từ trời cao. Vì yêu con Chúa dẫn ngọt ngào. Một lần Chúa hiến tế vì con, để ngàn lần Chúa cứu đời con.

Giêsu ơi, ôi tình yêu Chúa cao vời. Chúa chở che con, tháng ngày Chúa không hề vơi. Chúa gần bên con, giữ gìn con lúc con xa đọa. Đưa con về để xoá diệu đời con được sớm về bên Cha.

Giêsu ơi, trọn đời con muốn ở bên Ngài. Con cần Chúa: xin yêu con, xin đừng xa con. Xin Ngài ôm con chửa lành bao vết thương lòng. Tri ân này mãi muôn đời lăng sâu trong cõi lòng thiên thu.


Phần #1: LẠY CHÚA THÁNH THẦN – Xin nhận lấy hồn con

Lạy Chúa Giêsu, * Hôm nay, Chúa cũng muốn biết chúng con chọn ai và chúng con thật sự đắn đo trước khi chọn Chúa. Bởi chúng con biết rằng: chọn Chúa là lội ngược dòng, theo Chúa là bước vào con đường hẹp: con đường nghèo khó và khiêm nhu, con đường từ bỏ và phục vụ. * Hôm nay, chúng con chọn Chúa, không phải vì Chúa giàu có, tài năng hay nổi tiếng, nhưng vì Chúa là Thiên Chúa làm người. Chẳng ai đáng chúng con yêu mến bằng Chúa. Chẳng ai hoàn hảo như Chúa. * Ước gì chúng con can đảm chọn Chúa nhiều lần trong ngày, qua những chọn lựa nhỏ bé, để Chúa chiếm lấy toàn bộ cuộc sống chúng con, và để chúng con thông hiệp vào toàn bộ cuộc sống của Chúa. Amen.

CHÚA NHẬT II MÙA CHAY 17/03/2019

Posted by Minh Bui on Sunday, March 17, 2019


Phần #2: CẢM NGHIỆM ƠN CHÚA, ƠN MẸ MARIA

Tình yêu kêu gọi tình yêu. Tình yêu đáp trả tình yêu. Chúa Thánh Thần, nguồn tình yêu của Thiên Chúa, sẽ giúp ta nhận biết tình yêu Thiên Chúa và soi sáng thúc giục ta đáp lại tình yêu ấy.

Sau khi Đức Mẹ ngoan ngoãn nói lên lời “xin vâng”, Chúa Thánh Thần xuống tràn đầy tâm hồn Đức Mẹ. Đức Mẹ mở rộng tâm hồn đón nhận và để mặc Người hướng dẫn cuộc đời mình. Từ đây, cuộc đời Đức Mẹ hoàn toàn biến đổi. Đức Mẹ trở nên một dụng cụ ngoan ngoãn trong tay Chúa Thánh Thần, hiến dâng trọn vẹn tâm hồn và thân xác để đáp lại tình yêu vô biên của Thiên Chúa.

Lạy Mẹ Maria, xin cho con biết noi gương Mẹ, biết từ bỏ ý riêng mình để thực hiện ý Thiên Chúa. Xin giúp con can đảm vượt qua mọi thử thách và giữ vững niềm tin tưởng phó thác trong tay Chúa. Xin Mẹ giúp chúng con biết ngoan ngoãn vâng theo ơn Chúa Thánh Thần soi sáng: để vội vã ra đi, để hân hoan tạ ơn, để quảng đại chia sẻ và để dấn thân phục vụ anh em. Amen.

Posted by Minh Bui on Sunday, March 17, 2019


Phần #2: CHÚA ĐẾN MANG LẠI NIỀM VUI VÀ HẠNH PHÚC

Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã yêu trái đất này, và đã sống trọn phận người ở đó. Chúa đã nếm biết nỗi khổ đau và hạnh phúc, sự bi đát và cao cả của phận người. Xin dạy chúng con biết đường lên trời, nhờ sống yêu thương đến hiến mạng cho anh em. Xin cho những vất vả của cuộc sống ở đời không làm chúng con quên trời cao; và những vẻ đẹp của trần gian không ngăn bước chân con tiến về bên Chúa. Ước gì qua cuộc sống hằng ngày của chúng con, mọi người thấy Nước Trời đang tỏ hiện.


Em BE . DANG XUNG TOI .. CHUAN BI TAM HON . CHO MUA CHAY THANH

Posted by Minh Bui on Sunday, March 17, 2019

Xin Chúa thương xót chúng con. Lạy Chúa Thánh Thần Ngài là thần khí, xin biến đổi chúng con

Xin chua thuong xot Chung con. Lay chua thanh than Ngài la than Khi xin bien doi chung con. 🙏🙏🙏🙏

Posted by Thuy Nguyen on Monday, March 18, 2019


Phần #3: THÁNH LỄ BẾ MẠC VÀ CHỮA LÀNH

Lạy Chúa Giêsu, xin Chúa hãy tràn ngập tâm hồn chúng con bằng Thần Khí và sức sống của Chúa. Xin Chúa hãy xâm chiếm toàn thân chúng con để chúng con chiếu tỏa sức sống Chúa. Xin hãy chiếu sáng qua chúng con, để những người chúng con tiếp xúc cảm nhận được Chúa đang hiện diện nơi chúng con và xin biến đổi chúng con từ từ qua cầu nguyện.

THÁNH LỄ BẾ MẠC VÀ CHỮA LÀNH – THẦN KHÍ CHÚA ĐÃ SAI TÔI ĐI – SAI ĐI ĐÂU? SỐNG VÀ LOAN BÁO TIN MỪNG CỦA HỒNG ÂN CỨU ĐỘ,

Posted by Minh Bui on Sunday, March 17, 2019

Lm Phê-rô Maria Bùi Công Minh