Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️ 11.08.2019 – TĨNH TÂM TÁI SINH TRONG THẦN KHÍ – Austin, TX

Chủ Đề: “Ta sẽ ban tặng các ngươi một quả tim mới, sẽ đặt thần khí mới vào lòng các ngươi. Ta sẽ bỏ đi quả tim bằng đá khỏi thân mình các ngươi và sẽ ban tặng các ngươi một quả tim bằng thịt.27 Chính thần trí của Ta, Ta sẽ đặt vào lòng các ngươi, Ta sẽ làm cho các ngươi đi theo thánh chỉ, tuân giữ các phán quyết


Lạy Chúa, chúng con không có gì để dâng lên Chúa ngoài trái tim tan nát vì sám hối của chúng con. Lạy Chúa, không có Chúa chúng con không làm được việc gì. Xin nâng đỡ quyết tâm trở về của chúng con và mang lại cho chúng con niềm vui vì được ơn Chúa thứ tha.

TĨNH TÂM TÁI SINH TRONG THẦN KHÍ GIÁO XỨ CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VN – AUSTIN- TEXASNgày 8-9-10 Tháng 11, 2019Chủ Đề: “Ta sẽ ban tặng các ngươi một quả tim mới, sẽ đặt thần khí mới vào lòng các ngươi. Ta sẽ bỏ đi quả tim bằng đá khỏi thân mình các ngươi và sẽ ban tặng các ngươi một quả tim bằng thịt.27 Chính thần trí của Ta, Ta sẽ đặt vào lòng các ngươi, Ta sẽ làm cho các ngươi đi theo thánh chỉ, tuân giữ các phán quyết

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

Lời bài hát: Xin Chúa đến!

Giọt nước mắt Con rơi vì tội lỗi đã bao năm quên Ngài. Giọt nước mắt Con rơi nhiều năm tháng đã dông chơi đường hoang. Và Lạy Chúa giờ đây Con đến nơi này. Con qùy gối tôn thờ một mình Chúa thôi.

Đk. Con nhìn Chúa, Chúa nhìn Con để hiểu thấu nổi lòng. Lòng Con xao xuyến quyết ăn năn trở về tìm Chúa. Trong giây phút này, xin Chúa đến ngự vào tim Con. Để Con thống hối nhìn nhận mình tội lỗi muôn phần.

Xin Chúa đến để nhìn Con tận đáy cỏi lòng. Xin Chúa đến để xức dầu trong trái tim Con. Để Con mãi luôn hướng về Thánh nhan của Ngài. Và say đắm dung nhan Ngài mãi thôi.

Lòng Chúa rất bao dung luôn tha thứ đứa Con hoang trở về. Và Chúa quá yêu Con nên Ngài đã chết thay cho tội Con. Và Lạy Chúa giờ đây trong Thánh Thể này. Con nhìn ngắm sâu thẳm hình Ngài mãi thôi

Lời bài hát: TRONG TÂM TƯ SÂU LẮNG

ĐK: Trong tâm tư sâu lắng, con nhìn Chúa, Chúa nhìn con. Tuy đôi bên chưa nói, nhưng đã hiểu nhau thật nhiều. Cũng chẳng cần trình thưa phân tỏ, nhưng đã rõ; Chưa thổ lộ tâm tình, con hiểu Chúa, Chúa đã hiểu con.

1.Hiểu tình Ngài tựa như sông núi, hiểu tình Ngài tựa như trời mây. Hiểu lòng người cùa con dòn mỏng, chiều thề hứa sớm mai đổi lòng.

2. Hiểu tình Ngài tựa tình phụ từ, yêu thương con phải chết vì con. Hiểu lòng trần phàm phu bất xứng, một niềm hiếu chẳng sao lo tròn.”

CA NGỢI CHÚA  Music♩♪♫♬ Volume: ▁ ▂ ▃ ▄ ▅ ▆ █ 100 % *

Nguyện lòng không quên ơn Chúa Cha diệu kỳ, Và tâm linh con hân hoan cất tiếng hát. Ở trên đỉnh của hy vọng, lòng con siết bao vui mừng, Xin dâng lòng đây mến yêu Ngài hoài.

Nguyện lòng con là nơi Đức Thánh Linh ngự trị, Và ngợi tôn Jesus con cất tiếng hát. Lòng nghe tiếng Chúa kêu về vùng đất của sự thánh thiện, Xin dâng lòng con kính tôn thờ Ngài.

Mọi ân điển Chúa đổ xuống cho đời con, Trào dâng nói sao không nên lời, Lòng vui sướng quá Chúa ơi, quyết chí bước đi mãi với Ngài, Dâng trọn đời trong cánh tay của Ngài.

Ca ngợi thứ Sáu 11/8/2019

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

ĐỀ TÀI 1: HÃY CÓ TRÁI TIM THÁNH

Trái tim là biểu tượng của tình yêu và lòng bao dung tha thứ. Trong suốt bề dày của lịch sử, lòng yêu thương của Chúa luôn thể hiện qua sự can thiệp của Ngài trong đời sống của Dân Chúa và đời sống cá nhân mỗi người. Con người đã nhiều lần phạm tội phản nghịch và bất tuân, nhưng Chúa không chấp tội lỗi của con người. Ngài sẵn lòng tha thứ nếu họ chân thành sám hối ăn năn. Bao dung nhân hậu là một trong những phẩm tính đặc biệt của Thiên Chúa.

Chuyên tâm cầu nguyện và thực thi Lời Chúa sẽ làm cho trái tim của chúng ta giống như trái tim của Chúa, hiền hậu, bao dung và quảng đại. Nếu Thiên Chúa đã mang lấy trái tim nhân loại, thì nhờ nỗ lực cố gắng dấn thân trong đời sống thiêng liêng, con người sẽ được ban tặng một trái tim của Chúa. Đây là sự trao đổi kỳ diệu được thực hiện trong ơn cứu độ của Chúa Giêsu.

TRAO TRÁI TIM TỘI LỖI CHO MẸ

Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ Maria biểu lộ sự hiến dâng chân thành và tận tuyệt để bước theo con đường của Con Mẹ thế nào, thì lòng sùng kính Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ Maria cũng bao hàm một tinh thần hoàn toàn suy phục trước sự chăm sóc đầy tình từ mẫu của Mẹ Maria như vậy. Theo lời Mẹ Maria đã hứa, những ai can đảm phó mình cho Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ sẽ được hưởng một sự kết hợp mật thiết với Chúa Kitô, Đấng hiện diện đặc biệt trong Trái Tim của Mẹ Người

Bài hát: TỈNH THỨC NGUYỆN CẦU * Huỳnh Minh Kỳ & Đinh Công Huỳnh

1. Chẳng có ai biết khi nào Ngài đến bên ta. Chiều tối hay sáng nửa đêm hay khi gà gáy. Hãy sống tỉnh thức giữ cho tâm hồn sẵn sàng. Vì Chúa sẽ đến không ai biết được thời gian.

ĐK. Tỉnh thức nguyện cầu cho con vững niềm cậy trông. Mong chờ Chúa đến phá tan u mê lỗi tội. Tỉnh thức nguyện cầu cho con vững niềm cậy trông. Khẩn cầu lên Chúa xin Ngài tỏ ánh thiên nhan.

2. Ngàn nỗi lo lắng con tìm về Chúa nương thân. Nguyện Chúa thương xót tấm thân con bao tội lỗi. Trần thế muôn lối khiến con lạc xa Chúa rồi. Lạy Chúa nhân ái xin mau đến ở cùng con.

3. Cuộc sống dương thế tâm hồn nặng trĩu đam mê. Lòng vẫn thổn thức khát khao con tim hạnh phúc. Nguyện Chúa mở trí giúp con đêm ngày thức tỉnh. Lòng hướng về Chúa vì Ngài chính là bình minh.

Trao Trái tim tội Lỗi cho Mẹ

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

LÀ TIẾNG XIN VÂNG

Xin cho con luôn cùng Mẹ hy sinh,bước lên đường đồng hành với ân tình. Xin cho con luôn cùng Mẹ hiến dâng,trọn cuộc đời là những tiếng xin vâng. Nguyện Mẹ hãy giúp con đời gian trần, luôn xin vâng sống theo Mẹ vẹn tròn.

Quyết tâm trở về với Chúa qua nỗi đau của Mẹ

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

QUYẾT TÂM TRỞ VỀ VỚI CHÚA QUA NỖI ĐAU CỦA MẸ

Chúng ta có thể gọi Ðức Maria là Mẹ với tất cả tâm tình trìu mến như khi chúng ta gọi người mẹ của chúng ta. Do lời trăn trối của chính Chúa Giêsu con Mẹ, Mẹ đã trở thành Mẹ của Giáo Hội. Qua muôn thế hệ, Mẹ không ngừng cưu mang, sinh ra và dưỡng dục các tín hữu trong Ðức tin. . . Nhưng có lẽ Mẹ sẽ sung sướng hơn mỗi lần nhìn thấy sự trưởng thành nơi chúng ta. Mỗi lần chúng ta lớn lên trong ân phúc, trong bác ái yêu thương, trong hy vọng tin yêu: đó là những bó hoa tốt đẹp nhất mà chúng ta dâng lên Mẹ…

Quyết tâm trở về với Chúa qua nỗi đau của Mẹ

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

THÁNH LỄ: Sám hối trở về – Đón Nhận CHÚA GIÊSU LÀ ĐỨC CHÚA VÀ ĐẤNG CỨU ĐỘ: SÁM HỐI – THA THỨ – CƯU MANG – TÍN THÁC –TRAO BAN

Lạy Chúa, con rất ước ao trở nên người lương thiện, ngay thẳng, được thoát khỏi cảnh lừa dối của chính mình để mở rộng tâm hồn cho ánh sáng của Chúa chiếu dọi vào mọi góc tăm tối của tâm hồn. Con tin rằng, chính Chúa Thánh Linh đã nhóm len khát vọng đó trong con, và cũng chỉ chính Người mới có thể thỏa mãn nguyện vọng đó được.

Lạy Chúa Thánh Linh là chân lý và là sự thật. Xin hãy dẫn con đi trên con đường sự thật của chính con người con trong ánh sáng chân lý của Chúa, để trong ngày sau cùng con sẽ không phải hổ ngươi, nhưng sẽ hân hoan vui mừng trong ánh sáng và hạnh phúc đời đời với Chúa. Amen.

THÁNH LỄ: Sám hối trở về – Đón Nhận CHÚA GIÊSU LÀ ĐỨC CHÚA VÀ ĐẤNG CỨU ĐỘ: SÁM HỐI – THA THỨ – CƯU MANG – TÍN THÁC –TRAO BAN

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

CÒN NỖI ĐAU KHI MẸ NHÌN . . .

Nỗi Đau của Mẹ Trình bày: Nhã Ca Sáng tác: Mâncôi

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

PHÚC ÂM : Ga 2,13-22 LÒNG NHIỆT TÂM LO VIỆC NHÀ CHA

Gần đến lễ Vượt Qua của người Do-thái, Đức Giê-su lên thành Giê-ru-sa-lem.14 Người thấy trong Đền Thờ có những kẻ bán chiên, bò, bồ câu, và những người đang ngồi đổi tiền.15 Người liền lấy dây làm roi mà xua đuổi tất cả bọn họ cùng với chiên bò ra khỏi Đền Thờ; còn tiền của những người đổi bạc, Người đổ tung ra, và lật nhào bàn ghế của họ.16 Người nói với những kẻ bán bồ câu: “Đem tất cả những thứ này ra khỏi đây, đừng biến nhà Cha tôi thành nơi buôn bán.”17 Các môn đệ của Người nhớ lại lời đã chép trong Kinh Thánh: Vì nhiệt tâm lo việc nhà Chúa, mà tôi đây sẽ phải thiệt thân.18 Người Do-thái hỏi Đức Giê-su: “Ông lấy dấu lạ nào chứng tỏ cho chúng tôi thấy là ông có quyền làm như thế? “19 Đức Giê-su đáp: “Các ông cứ phá huỷ Đền Thờ này đi; nội ba ngày, tôi sẽ xây dựng lại.”20 Người Do-thái nói: “Đền Thờ này phải mất bốn mươi sáu năm mới xây xong, thế mà nội trong ba ngày ông xây lại được sao? “21 Nhưng Đền Thờ Đức Giê-su muốn nói ở đây là chính thân thể Người.22 Vậy, khi Người từ cõi chết trỗi dậy, các môn đệ nhớ lại Người đã nói điều đó, Họ tin vào Kinh Thánh và lời Đức Giê-su đã nói.

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa mở rộng cánh cửa nhà Cha, và Chúa mời gọi chúng con bước vào cách tin tưởng, để chúng con có thể thờ phượng trong tinh thần và sự thật. Xin giúp chúng con đến gần ngai tòa thương xót Chúa với lòng biết ơn và vui mừng.

Xin tình yêu hy hiến của Chúa Giêsu cuốn hút, lôi kéo chúng con hướng lòng lên cao, nên mẫu gương giúp chúng ta sẵn sàng hy sinh sát tế mỗi ngày để gieo rắc yêu thương. Và chớ gì như Chúa Giêsu, thánh ý Cha luôn là kim chỉ nam dẫn lối cuộc đời chúng ta. Xin cho mỗi người chúng con, ngày mỗi ngày yêu mến Lời Chúa, lắng nghe Lời Chúa và sống Lời Chúa.

Bài hát: Con Dâng Chúa

1.Con dâng Chúa đôi tay này từng vất vả làm cho tê tái. Con dâng Chúa đôi bờ vai gánh gồng nặng trĩu bao ngày. Con dâng Chúa đôi chân này đi tìm hạnh phúc miệt mài.

ĐK: Vì ngày mai con lo hôm nay vì tương lai con lo hiện tại. Bởi trời đất mãi luôn vần xoay và cuộc sống bon chen từng ngày.

2.Đây đôi mắt trông lên Ngài khi nỗi buồn làm con chơi vơi. Khi đau đớn sẽ dần nguôi những lần ngục ngã trong đời. Đây mơ ước trôi qua rồi đã làm sầu héo nụ cười.

Vì lạy Chúa con luôn tin yêu dù bâng khuâng lo âu mọi điều. Dù ngàn tiếng khóc than đìu hiu dù đời sống đau thương còn nhiều.

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

NƠI NƯƠNG LONG CẠ̣NH SƯỜN NGÀI

Posted by Minh Bui on Friday, November 8, 2019

Lm. Phêrô Maria Bùi Công Minh