Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Chiêm nghiệm và cầu nguyện

LỜI CẦU NGUYỆN CHO NGƯỜI ĐANG LO LẮNG

“Anh em đừng lo lắng về ngày mai: ngày mai, cứ để ngày mai lo. Ngày nào có cái khổ của ngày ấy”

🙏 Lạy Chúa Giêsu, có nhiều điều khiến chúng con lo lắng, hoài nghi và bối rối. Xin cho tâm hồn chúng con được bình an. Xin làm chủ đời sống chúng con. Xin xoá dịu những khắc khoải và xoá tan đi những ưu tư phiền muộn. Xin cho chúng con chỉ lo lắng một điều, là chúng con có làm đẹp lòng Chúa không?

🙏 Lạy Chúa, xin thứ lỗi cho chúng con vì những lo lắng vô ích, như là: Chúng con có đáng yêu không? Chúng con có tốt bụng không? Chúng con có gây ấn tượng không? Chúng con có được ngưỡng mộ không?

Xin cho chúng con chỉ lo lắng về một điều: Chúng con có thực hành những gì Chúa dạy không. Chúng con có Vâng theo thánh ý Chúa không. Chúng con có trung tín với Chúa không

🙏 LẠY CHÚA, cuộc sống của chúng con, vấn đề không phải là “giàu – nghèo, thành công – thất bại, hạnh phúc – bất hạnh… “… nhưng là cách chúng con sống, tha thứ yêu thương cuộc sống ấy ” sống hết mình, sống có ý nghĩa, sống cho Chúa và tha nhân.

Đừng quá lo cho tương lai, hãy sống cho chọn vẹn giây phút hiện tại, như lời Chúa: “Ngày Mai hãy để ngày mai lo …. Ngày nào có cái khổ của ngày ấy” Cuộc sống này chỉ thay đổi mà không mất đi…

🙏 Lạy Chúa Giêsu, Đấng luôn lo lắng cho chúng con. Xin cho chúng con chỉ biết một điều là con phải luôn nghĩ về Chúa. Chỉ một mình Chúa mà thôi. xin giúp chúng con chuẩn bị Nước Trời mai sau, bằng cách chu toàn những việc hiện tại. Xin giúp chúng con tỉnh thức luôn, để tránh phải tội lỗi Ma quỷ cám dỗ … Amen.!