Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: _Tiêu điểm

❤️Ngày 6 Tháng 3 Năm 2020 – TĨNH TÂM MÙA CHAY THÁNH LINH * New Orleans, LA

Khi con loay hoay với bao nỗi lo âu bối rối, . . . Xin cho con có lúc thì thầm với Chúa một lời yêu thương. Ước chi đời con là cuộc đời siêu nhiên, tràn trề sức mạnh để làm việc thiện, và kiên quyết nhắm tới lý tưởng nên thánh.


“Ta không đến để kêu gọi người công chính, mà để kêu gọi người tội lỗi sám hối ăn năn.” (Lc 5:32)

CHÚA LÀ ĐỐI TƯỢNG DUY NHẤT CỦA ĐỜI CON

Hãy tín thác. Chúa muốn càng ngày người ta càng cảm thấy sự sống của Chúa linh hoạt trong bạn. Tất cả những gì bạn dâng, tất cả những gì bạn làm, tất cả những gì bạn cho Chúa, Chúa đều đón nhận với tư cách là Đấng Cứu Thế. Và đến phiên Chúa Giêsu, trong hiệp nhất với Thánh Thần, Ngài lại dâng lên Chúa Cha, được thanh tẩy khỏi những mơ hồ của nhân loại và được phong phú nhờ tình yêu của Ngài vì lợi ích của Giáo Hội và của toàn thể nhân loại.

Tĩnh Tâm Thánh Linh Mùa Chay New Orleans 2020CHÚA LÀ ĐỐI TƯỢNG DUY NHẤT CỦA ĐỜI CON

Posted by Minh Bui on Friday, March 6, 2020

♪ Đối Tượng Duy Nhất (Sáng tác: Sr. M. Tigon) – Gia Ân

★ 1. Làm sao hiểu thấu Giêsu ơi Ngài chết vì ai? Vòng gai đinh sắt dang đôi tay ôm trọn Thánh Giá. Có phải vì Ngài yêu con quá mà đành nhận. Thập Giá đau thương Để cho con vui bước trên đường. Đường dâng hiến con đường tình yêu

★ 2. Nhìn lên Thánh Giá tâm tư con chợt thấy bình an. Nhìn lên Thánh Giá bao ưu tư như chợt tan biến. Có phải vì tình con nhỏ bé mà tình. Ngài che chở nâng niu. Để cho con nương náu sớm chiều đời dâng hiến một đời thuỷ chung

ĐK: Ôi Đấng chịu đóng đinh con say mến tôn thờ. Xin cho con nhận ra tình yêu. Chúa là tất cả Để con ôm lấy cây khổ giá. Để con yêu Chúa trên Thập Giá. Và để con chọn Chúa làm đối tượng duy nhất đời con


“Đấng chẳng hề biết tội là gì, thì Thiên Chúa đã biến Người thành hiện thân của tội lỗi vì chúng ta, để làm cho chúng ta nên công chính trong Người.” (2 Cr 5:21)

HẠT BỤI ĐỜI CON

Giờ đây khi nhìn lên Thánh Giá, nơi Chúa Giêsu đã đổ máu cứu độ, ta mới thấm thía lời nói tha thứ tuyệt vời của Ngài: “Lạy Cha, xin tha cho họ, vì họ không biết việc họ làm” (Lc 23,34).

Vậy tại sao ta không đến với Chúa?

Đến với Chúa, thì bao nhiêu lớp bụi đời cũng sẽ được Chúa tẩy rửa. Chính khi ta tắm mình trong Đại Dương Thương Xót Của Chúa, thì những hạt bụi tội đời trong lòng ta sẽ được dòng máu thánh của Chúa Giêsu tẩy rửa, thấm nhập, bong tróc và cuốn trôi đi tất cả.

Tĩnh Tâm Thánh Linh Mùa Chay New Orleans 2020HẠT BỤI ĐỜI CON

Posted by Minh Bui on Friday, March 6, 2020

♪ Hạt Bụi Đời Con (Sáng tác: Dấu Chân) – Minh Sang

★ 1.Hỡi người hãy nhớ chính thân phận mình, chỉ là bụi đất trong vòng tay Chúa tình yêu. Ngài dựng nên con ban cho xác thân linh hồn, để rồi một mai con sẽ trở về với cát bụi.

ĐK: Xin hãy nhớ, người ơi hãy nhớ, ta được dựng nên từ bụi tro, là bụi tro mong manh bé nhỏ, cuối cuộc đời ta trở về tro bụi. Ôi lạy Chúa nguyện xin nâng đỡ giữ gìn đây hạt bụi đời con được cậy tin mến Chúa sắt son, bởi Ngài là gia nghiệp đời con.

★ 2.Ví tựa hạt cát giữa nơi biển đời, dập vùi tả tơi trong cuồng phong sóng nổi trôi. Nguyện cầu Ngài ơi xin giơ tay đỡ nâng phù trì, dù ngàn hiểm nguy có Chúa lòng chẳng lo lắng gì. Hãy nhìn loài hoa ngát hương rạng ngời, một làn gió thoảng, lay nhẹ hoa héo tàn khô. Phận người hư vô, như hoa kia sắc hương nhạt nhòa, đường trần bơ vơ con biết tìm được đâu bến bờ.

★ 3.Tháng ngày đời con lãng quên tình Ngài. Chạy tìm lạc thú, đắm chìm trong những lợi danh, gục đầu ăn năn, nay con xin Chúa thương chữa lành.
Tẩy rửa hồn con trong trắng đẹp lòng Chúa suốt đời.

HÃY CẦU NGUYỆN CHO NẠN DỊCH COVID-19

Dịch bệnh lan tỏa khắp nơi. Nhiều người lo lắng cuộc đời chóng qua. Cái chết do Co-ro-na. Quyết tâm phòng bệnh tránh xa dịch này.

Tình yêu Thiên Chúa đong đầy. Ban cho thế giới bậc thầy khôn ngoan. Tìm ra biện pháp chỉnh trang. Tâm hồn thể xác bình an tràn về.

Con người ở khắp muôn nơi. Siêng năng cầu nguyện tuyệt vời mùa chay. Thành tâm ơn Chúa trải dài. Vui mừng hy vọng tháng ngày bên Cha.

HÃY CẦU NGUYỆN CHO NẠN DỊCH COVID-19Tĩnh Tâm Thánh Linh New Orleans 2020

Posted by Minh Bui on Friday, March 6, 2020
Hiệp thông cùng mọi dân nước trên thế giới,
Xin dâng lời khẩn cầu lên Thiên Chúa chí tôn đầy lòng thương xót!

Cầu xin Thiên Chúa chúc lành cho những người bị nhiễm virus.
Sagrado Coração de Jesus

XIN MÁU CHÂU BÁU CHÚA GIÊ-SU CHỮA LÀNH VÀ GIẢI THOÁT NHÂN LOẠI QUA NẠN ĐẠI DỊCH

Lạy Chúa Giêsu, Chúa là Ánh Sáng thế gian. Chúa là ngọn lửa chạm đến mọi linh hồn. Lòng Thương Xót và Tình Yêu của Chúa thật vô bờ. Chúng con không xứng đáng với Hy Tế Chúa đã thực hiện bằng cái chết của Chúa trên Thập Giá, nhưng chúng con biết rằng Tình Yêu của Chúa dành cho chúng con lớn lao hơn tình yêu của chúng con dành cho Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, xin che chở chúng con bằng Máu Châu Báu Chúa và đong đầy trong chúng con Ơn Chúa Thánh Thần để giúp chúng con mở lòng ra để Chúa ngự vào. Xin giúp chúng con sống vui tươi, để chiến thắng mọi tư tưởng tiêu cực. Xin ban cho chúng con tinh thần khiêm nhường. Xin đón nhận lời cầu xin của chúng con với Lòng Thương Xót của Chúa và xin Chúa chữa lành, an ủi và tuôn đổ Bình An của Chúa vào linh hồn chúng con. Xin để Máu Châu Báu Chúa thấm nhuần trong tâm hồn chúng con để chúng con được hiệp nhất nên một. Amen.

XIN MÁU CHÂU BÁU CHÚA GIÊ-SU CHỮA LÀNH VÀ GIẢI THOÁT NHÂN LOẠI QUA NẠN ĐẠI DỊCH Tĩnh Tâm Thánh Linh Mùa Chay New Orleans 2020

Posted by Minh Bui on Friday, March 6, 2020

SÁM HỐI TRỞ VỀ ĐÓN NHẬN THẬP GIÁ ĐỨC GIÊSU KITÔ

Thiên Chúa chờ đợi chúng ta trở về như người cha nhân hậu và đầy yêu thương. Ngài cũng xót xa tiếc nuối khi chúng ta rời xa Ngài trong tội lỗi. Trước tình thương của Chúa, tôi và bạn sẵn sàng bước vào mùa sám hối mà ở đó Ngài đang đợi chúng ta.

Thân con là bụi đất là bụi đất nay con trở về về bụi tro,
… về với Ngài thôi con về với Ngài mà thôi…

Sám Hối Trở Về Đón Nhận Thập Giá Đức Giê-su Ki-tô Tĩnh Tâm Thánh Linh Mùa Chay New Orleans 2020

Posted by Minh Bui on Saturday, March 7, 2020


Lm. Phêrô Maria Bùi Công Minh