Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: _Tiêu điểm

❤️Ngày 7 Tháng 3 Năm 2020 – TĨNH TÂM MÙA CHAY THÁNH LINH * New Orleans, LA

CHÚA GIÊ-SU CHÍNH LÀ LƯƠNG Y TỪ TÂM CHỮA LÀNH MỌI BỊNH TẬT CỦA CHÚNG TA.

XIN DÂNG CHÚA NHỮNG CON VI-RÚT LO ÂU, VÔ CẢM, THAM SÂN SI, ÍCH KỶ, CHIA RẺ, NÓI XẤU, KÊU NGẠO VÀ THIẾU NHÂN TÍNH VÌ LO ÂU QUÁ ĐỘ..

“Lạy Đức Chúa, xin Ngài nhớ cho, cuộc đời con chỉ là hơi thở” (Gp 7,7), chúng con cần có Chúa, chúng con con ao ước được gặp gỡ Ngài mỗi ngày trong các Bí Tích và trong anh chị em chúng con, vì Ngài là Bác Sỹ cho tâm hồn chúng con, vì “Lạy Chúa, Chúa đã dựng nên chúng con cho Chúa và tâm hồn chúng con luôn khắc khoải cho đến khi được yên nghỉ trong Chúa”

Posted by Minh Bui on Saturday, March 7, 2020

Cầu xin Thiên Chúa tha thứ. Chúng con đã biết tội rồi
Vì thương, xin Ngài cứ xử. Mau cứu chúng con, Chúa ơi!

Posted by Chau Vu on Saturday, March 7, 2020

BÊN MẸ ĐỜI CON AN VUI (Bên Mẹ lòng con say đắm)

Bên Mẹ lòng con say đắm, bên Mẹ đời con an vui, có Mẹ con chẳng sợ gì. Cho dù đời bao sóng gió, trên đường gặp nhiều gian nguy, cuối cuộc đời con có Mẹ.

ĐK: Mẹ ơi! Con yêu Mẹ chẳng chút nào ngơi, con yêu Mẹ lòng con khó vơi, dẫu bao người cho con niềm vui. Mẹ ơi! Con yêu Mẹ hai hàng lệ rơi, với tấm lòng mòn hèn thế thôi, cúi xin Mẹ dìu con bước cùng.

Bên Mẹ Đời Con An VuiTĩnh Tâm Thánh Linh Mùa Chay New Orleans 2020

Posted by Minh Bui on Saturday, March 7, 2020

NẾU NGÀI BẢO GÌ, CON PHẢI LÀM THEO! (Ga 2, 3)

Cuộc đời con người không thiếu những gian truân, có khi còn đi đến bế tắc. Cuộc đời con người không thiếu những đêm dài tuyệt vọng. Nhưng, niềm tin vào Thiên Chúa quyền năng sẽ giúp chúng ta can đảm vượt qua. Và nhờ ơn Chúa, nhờ bám vào Chúa chúng ta sẽ vượt thắng tất cả.

Nhìn lại những trang tin mừng, chúng ta cũng gặp biết bao niềm vui của các bệnh nhân nhờ tin vào Chúa mà được khỏi bệnh. Nhìn lại những tảng tin mừng, chúng ta cũng thấy thái độ của các tông đồ cũng hoàn toàn thay đổi từ nhút nhát đến kiên cường. Từ trốn tránh đến dám ra làm chúng cho Chúa sau khi các ông đã tin vào Chúa Phục Sinh.

Có lẽ hôm nay Chúa cũng đang mời gọi chúng ta: “Phúc cho những ai không thấy mà tin”. Niềm tin của chúng ta chỉ cần đơn sơ như cậu bé tin rằng: “con không nhìn thấy Cha nhưng con biết Cha nhìn thấy con!”. Vậy con xin phó thác để nhảy vào vòng tay của Cha để con “sống là sống cho Cha và chết là chết cho Cha”.

Xin Chúa là Đấng chúng ta tin thờ luôn an ủi, che chở và gìn giữ chúng ta khỏi mọi hiểm nguy. Amen

NẾU NGÀI BẢO GÌ, CON PHẢI LÀM THEO!Tĩnh Tâm Thánh Linh Mùa Chay New Orleans 2020

Posted by Minh Bui on Saturday, March 7, 2020

Để quyền năng Chúa Giêsu phục sinh được tỏ lộ,
giải quyết những nhu cầu của thế giới và của mỗi chúng ta.



Bạn hãy ca ngợi Chúa. Bạn hãy mở rộng lòng bạn ra như cánh hoa dưới ánh mặt trời.

HÃY VẤT BỎ BUỒN PHIỀN, HÃY CA NGỢI VA NHẢY MỪNG

Hãy nhảy mừng lên các bạn hỡi! Hãy nhảy mừng lên hỡi những người công chính, vì các bạn đang ở trong lửa, trong niềm vui. Hãy quay về với Chúa, hãy nhảy mừng lên hỡi các bạn. Hãy lặn ngụp trong lò lửa Trái Tim Chúa, hãy sà vào trong vòng tay của Chúa. Chúa là Cha của các bạn và Chúa sẽ không bỏ các bạn đâu.

Niềm vui của Chúa là sống trọn vẹn thân phận Người Bạn. Chúa vén bức màn phủ kín trên tư tưởng của bạn, bức màn làm tối tăm tư tưởng của bạn. Hãy để Chúa lôi kéo bạn tự trong đáy thâm tâm bạn.

Posted by Minh Bui on Saturday, March 7, 2020

Lm. Phêrô Maria Bùi Công Minh