Thông Báo

Chứng Nhân

LOẠI BÀI VIẾT: Tin hội dòng

❤️05.28.2018 * Healing Mass at Our Lady of Immaculate Conception, Sunshine – Melbourne

A Mass with Healing Prayer is a Mass followed by a time of prayer with a particular focus on asking God for healing.  While sometimes people refer to a “healing Mass,” we should not forget that God’s healing is available at every Mass, not just certain ones. At these Masses, the homily or the songs may tend to relate to healing or the activity of the Holy Spirit.  For example, at St. Mary of Sorrows on the feast of the Baptism of the Lord in 2008, the homily included teaching on Baptism and its relation to the Holy Spirit, and during the homily there on Pentecost 2008, the priest taught about what happened on Pentecost in the early Church, and how we can experience Pentecost in our own lives. In that homily, the priest encouraged us to be open to the Holy Spirit every day. The singing at Mass may be lively, and people may be encouraged to clap or sing with uplifted hands. Most importantly, the priest encourages everyone to pray with great faith when receiving Holy Communion. At that moment Jesus, the Healer, is with us in the closest way. During the Eucharist, at every Mass, Jesus comes to us.  He healed people in the Bible with His touch and can do the same today.

Một Thánh Lễ với Cầu Nguyện Chữa Lành là một Thánh Lễ tiếp theo là một thời gian cầu nguyện với sự tập trung đặc biệt vào việc cầu xin Chúa chữa lành. Trong khi đôi khi mọi người đề cập đến một “Thánh Lễ chữa lành”, chúng ta không nên quên rằng sự chữa lành của Đức Chúa Trời có sẵn tại mọi Thánh Lễ, không chỉ ở những Thánh Lễ nhất định. Tại những Thánh Lễ này, những bài ca hay những bài hát có thể có xu hướng liên quan đến sự chữa lành hoặc hoạt động của Chúa Thánh Thần. Ví dụ, tại Thánh Gioan Nỗi buồn trong lễ rửa tội của Chúa vào năm 2008, bài giảng dạy về Phép Rửa Tội và sự liên hệ với Chúa Thánh Thần, và trong thời gian ở đó vào Lễ Hiện Xuống năm 2008, vị linh mục đã dạy về những gì đã xảy ra vào Lễ Hiện Xuống trong Giáo Hội ban đầu, và cách chúng ta có thể trải nghiệm Lễ Hiện Xuống trong cuộc sống của chính chúng ta. Trong thời gian đó, linh mục đã khuyến khích chúng ta mở cửa cho Chúa Thánh Thần mỗi ngày. Ca hát tại Thánh Lễ có thể sống động, và mọi người có thể được khuyến khích vỗ tay hoặc hát với bàn tay nâng cao. Quan trọng nhất, linh mục khuyến khích mọi người cầu nguyện với đức tin lớn lao khi nhận được sự hiệp thông thánh. Tại thời điểm đó Chúa Giêsu, Đấng Chữa Lành, là với chúng ta theo cách gần nhất. Trong Thánh Thể, tại mọi Thánh Lễ, Chúa Giêsu đến với chúng ta. Ngài chữa lành mọi người trong Kinh Thánh với sự liên lạc của Ngài và có thể làm tương tự ngày hôm nay.

 

   

  

       

   

  

Praise and Worship at Our Lady of Immaculate Conception, Sunshine, Melbourne, May 28, 2018

Posted by Minh Bui on Monday, May 28, 2018

      

  

Praise and worship at Our Lady of Immaculate Conception, Sunshine May 27, 2018

Posted by Minh Bui on Monday, May 28, 2018

      

 

    

 

     

 

  

Praise and worship at Our Lady of Immaculate Conception, Sunshine, Melbourne May 28, 2018

Posted by Minh Bui on Monday, May 28, 2018

After Mass, there may be a time where people briefly speak about experiences of healing, and a time for individual prayer ministry with the priest or others through whom God has worked with the gift of healing.  While waiting, people may pray and sing songs of praise and worship. People may also prophesy and pray in tongues.  Sometimes people rest in the Spirit by falling gently to the floor. When one rests in the Spirit, they experience God’s love in a powerful, direct way. Catchers accompany the prayer ministry team to catch anyone who might rest.  Resting in the Spirit is not necessary to receive healing, and God never forces people to do this.  However, it does happen and people who rest describe it as being immersed in God’s love.  This part of the evening is clearly not the Mass, but rather a time of prayer and the format may vary from one place to another.

Sau Thánh lễ, có thể có một thời gian mọi người nói ngắn gọn về những kinh nghiệm chữa lành, và một thời gian cho chức vụ cầu nguyện cá nhân với linh mục hay những người khác mà Thiên Chúa đã làm việc với món quà chữa lành. Trong khi chờ đợi, mọi người có thể cầu nguyện và hát những bài ca ngợi và tôn thờ. Mọi người cũng có thể tiên tri và cầu nguyện bằng tiếng lạ. Đôi khi mọi người nghỉ ngơi trong Thánh Linh bằng cách rơi nhẹ nhàng xuống sàn nhà. Khi một người ngự trị trong Thánh Linh, họ kinh nghiệm tình yêu của Đức Chúa Trời một cách mạnh mẽ và trực tiếp. Những người bắt bóng đi cùng đội ngũ mục vụ cầu nguyện để bắt bất cứ ai có thể nghỉ ngơi. Nghỉ ngơi trong Thánh Linh là không cần thiết để nhận được sự chữa lành, và Đức Chúa Trời không bao giờ buộc mọi người làm điều này. Tuy nhiên, nó xảy ra và những người còn lại mô tả nó như được đắm mình trong tình yêu của Thiên Chúa. Phần này của buổi tối rõ ràng không phải là Thánh lễ, mà là thời gian cầu nguyện và định dạng có thể thay đổi từ nơi này sang nơi khác.